Tứ Vương 4 Kings.Diễn Viên: Anders Dahlberg,Åsmund Brede Eike,Elg Elgesem,Pål Sverre Hagen

Tứ Vương 4 KingsThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi cô con gái tuổi teen bị thương nặng trong một vụ đánh nhau ở trường, ông bố đơn thân nọ hồi tưởng về cuộc chiến băng đảng thời học sinh của mình vào những năm 90.

Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: Unknown.Diễn Viên: Liam Neeson,Diane Kruger,January Jones

Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: UnknownViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim còn mang tên khác là "Kẻ Lạ Mặt". câu chuyện kể về tiến sỹ Martin cùng người vợ xinh đẹp của mình đi dự hội nghị sinh học ở Berlin. tại đây ông bị tai nạn giao thông và ông hôn mê suốt 4 ngày liên tiếp, tuy nhiên khi tỉnh dậy không một ai nhận ra ông, kể cả người vợ của mình, và tại đây ông bắt đầu hành trình tìm lại chính mình.

Vượt Lên Cái Chết Tough And Deadly.Diễn Viên: Liam Neeson,Diane Kruger,January Jones

Vượt Lên Cái Chết Tough And DeadlyViệt Sub Năm: 1995

Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.

Đứa Con Bị Bỏ Rơi Son Of No One.Diễn Viên: Channing Tatum,Al Pacino,Juliette Binoche

Đứa Con Bị Bỏ Rơi Son Of No OneViệt Sub Năm: 2011

Một viên cảnh sát trẻ được điều về chính khu phố nơi anh sinh ra và lớn lên để làm cảnh sát tại đồn cảnh sát khu vực đó. Anh chỉ cố gắng làm việc chăm chỉ để nuôi sống vợ và con trai, nhưng cuộc sống trong khu phố đã trở nên xáo trộn khi một bí mật khủng khiếp hé lộ. Một nguồn tin nặc danh cung cấp cho cảnh sát thông tin về một vụ án giết hai đứa trẻ chưa được phá trong quá khứ và những nghi vấn cho thấy có thể là cảnh sát đã che dấu tội phạm

Xem Phim Trung Hoa Bịp Vương - Conman In Tokyo Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tay cờ bạc trẻ tuổi jersy tự phong cho mình danh hiệu vua cờ bạc hồng kông điều day dứt nhất là jersy không thể gặp được thần tượng cờ bạc của mình cool đồng thời cũng là vua cờ bạc hồng kông lúc trước do người này đã bí mật thoái ẩntrung hoa bịp vương,xem phim trung hoa bịp vương,download trung hoa bịp vương,xem online trung hoa bịp vương hd,xem trung hoa bịp vương nhanh,tai phim trung hoa bịp vương,conman in tokyo,xem phim conman in tokyo,download conman in tokyo,xem online conman in tokyo hd,xem conman in tokyo nhanh,tai phim conman in tokyo,cổ thiên lạc,chu ân,trương gia huy,chung lệ đề