Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn.Diễn Viên: Jeremy Sisto,Eliza Dushku,Desmond Harrington

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong TurnViệt Sub Năm: 2003

Một nhóm bạn lạc vào rừng và họ phát hiện mình đang bị ai đó truy đuổi. Họ vô tình gặp một thanh niên vì quẹo sai đường đang mắc kẹt giữa rừng và xe của anh ta thì hư. Thay vì phải sát cánh bên nhau, họ lại chia nhau ra tìm đường thoát và càng lúc càng lạc vào rừng thăm thẳm đầy hiểm nguy.

Mồi Cá Mập Shark Terror.Diễn Viên: Jeremy Sisto,Eliza Dushku,Desmond Harrington

Mồi Cá Mập Shark TerrorThuyết Minh Năm: 2017

một nhóm bạn trẻ người Mỹ đang ấp ủ dự định thực hiện một đoạn clip tư liệu để dự thi chương trình thực tế. Với mong muốn có được những chất liệu chân thực nhất, cả ba quyết định đặt chân đến một vùng biển của Úc và trải nghiệm việc lặn biển trong lồng sắt dưới đáy đại dương.

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The Discovery.Diễn Viên: Jeremy Sisto,Eliza Dushku,Desmond Harrington

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The DiscoveryViệt Sub Năm: 2017

Biên kịch-đạo diễn Charlie McDowell trở lại liên hoan phim Sundance năm nay với một bộ phim giật gân về một nhà khoa học (Robert Redford đóng) tiết lộ bằng chứng khoa học rằng thật sự có kiếp sau. Con trai ông ấy do Jason Segel đóng, không quá chắc về "khám phá" của bố mình, và Rooney Mara đóng vai một người phụ nữ bí ẩn có những lý do riêng của mình khi muốn tìm hiểu thêm về kiếp sau.

Quỷ Dữ Lộng Hành Sembunyi: Amukan Azazil.Diễn Viên: Diana Danielle,Remy Ishak,Umie Aida,Sharnaaz Ahmad,Fizo Omar

Quỷ Dữ Lộng Hành Sembunyi: Amukan AzazilViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 1941 Nhật Bản xâm chiếm Malaya. Aishah (Diana Danielle) cố gắng chạy trốn khỏi lực lượng xâm lược trong khi ngôi làng bị đốt cháy. Bị kẹt giữa Nhật Bản và Lực lượng Không quân Hoàng gia Australia, khi cô tỉnh lại, cô thấy mình trong sự chăm sóc yêu thương của Ibu Zain (Umie Aida) và được sự bảo vệ của dân làng, nhưng những bí mật kinh hoàng ngày càng hé lộ được ẩn sâu trong rừng hoang.

Nhà Thổ: Nhà Chứa Bốn Mùa The Seasoning House.Diễn Viên: Rosie Day,Sean Pertwee,Kevin Howarth

Nhà Thổ: Nhà Chứa Bốn Mùa The Seasoning HouseViệt Sub Năm: 2012

Nhà Thổ, nơi những cô gái bị bắt và đem đến để làm gái điếm cho quân đội và người dân xung quanh. Trong số đó có Angel, một người câm điếc và được ông chủ để mắt đến nên không phải phục vụ khách. Thay vì vậy cô chịu trách nhiệm trông coi căn nhà và chuẩn bị trước cho những cô gái ở đó khi khách đến. Rồi một ngày, chính những tên giết gia đình cô xuất hiện tại đây

Xem Phim Trong Lòng Có Ma - The Matrimony Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở thượng hải mà bắt nguồn câu chuyện là một cá chết của một cô gái tên man lệ cô bị tai nạn giao thông chết ngay trong ngày người đàn ông yêu thương cô có đủ dũng cảm để đến cầu hôn cô nhưng sự thật quá đau lòng man lệ chết ngay trước mắt đường sơn một chàng trai thành đạttrong lòng có ma,xem phim trong lòng có ma,download trong lòng có ma,xem online trong lòng có ma hd,xem trong lòng có ma nhanh,tai phim trong lòng có ma,the matrimony,xem phim the matrimony,download the matrimony,xem online the matrimony hd,xem the matrimony nhanh,tai phim the matrimony