Chiến Binh Thời Loạn Born Of War.Diễn Viên: James Frain,Sofia Black,Delia,Michael Brandon

Chiến Binh Thời Loạn Born Of WarViệt Sub Năm: 2014

Sau khi gia đình cô bị giết, Mina phát hiện ra người cha thật sự của cô là một kẻ khủng bố, và đằng sau các vụ giết người. Để trả thù, Mina làm việc với Tình báo Anh để đưa ông ta ra phát luật.

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law Ii.Diễn Viên: James Frain,Sofia Black,Delia,Michael Brandon

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law IiViệt Sub Năm: 1987

heo dấu 1 băng đảng cựu binh Đại lục lên kế hoạch cướp 1 cửa hàng trang sức ở Hong Kong. Họ đi theo 1 tay chuyên nghiệp là Đại Đông và chuồn vào Hong Kong bất hợp pháp. Khi chuẩn bị thực hiện kế hoạch cũng là lúc họ nhận ra ai đó đã cố gắng cướp nó đi và thất bại.

Tài Xế Định Mệnh Stretch.Diễn Viên: Norman Reedus,Brooklyn Decker,Jessica Alba

Tài Xế Định Mệnh StretchViệt Sub Năm: 2014

Stretch là một người hoàn toàn không tin vào định mệnh. Sau khi bị bạn gái (BrooklynDecker) bỏ, anh càng mất lòng tin. Trở thành môt tài xế limo, dính dáng vào chuỗi sự kiện liên quan đến rửa tiền, FBI, tội phạm khiến anh hiểu rằng "việc gì xảy ra cũng có lí do của nó" và "hiện thực càng phũ phàng, anh càng thể hiện mình tốt hơn". Cuối cùng, như một sự sắp đặt của định mệnh, anh đã tìm được tình yêu của đời mình với cô đồng nghiệp (Jessica Alba)

Nhiệm Vụ Đặc Biệt Spectral.Diễn Viên: Norman Reedus,Brooklyn Decker,Jessica Alba

Nhiệm Vụ Đặc Biệt SpectralViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim viễn tưởng ly kỳ nói về một nhà khoa học của DARPA cùng tham gia một nhiệm vụ chết người với một nhóm đặc nhiệm Delta Force, họ cùng nhau tiến sâu vào một thành phố New York đang bị tàn phá nặng nề bởi một thế lực siêu nhiên nào đó, người dân ở đây đã mất mạng một cách đầy bí ẩn.

Xem Phim Trở Về Trái Đất - After Earth Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trở về trái đất kể về chiếc phi thuyền chở anh chàng trẻ tuổi kitai raige jaden smith và người cha là một huyền thoại cypher will smith bị mắc kẹt trên trái đất hoang vu nơi mà cách đây 1000 năm loài người di cư khỏi đây để chạy trốn cơn đại hồng thủy ông bố cypher bị thương nặng cậu bé kitai phải tự mình dấn thân vào một hành trình nguy hiểm tìm cách gửi thông điệp cứu giúp trong quá trình ở trên trái đất với địa hình hiểm trở đối mặt với những loài động vật – kẻ cai trị mới ở tráitrở về trái đất,xem phim trở về trái đất,download trở về trái đất,xem online trở về trái đất hd,xem trở về trái đất nhanh,tai phim trở về trái đất,after earth,xem phim after earth,download after earth,xem online after earth hd,xem after earth nhanh,tai phim after earth,will smith,jaden smith,isabelle fuhrman