Anh Hùng Hero

Anh Hùng HeroViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh đất nước Trung Hoa thời Chiến Quốc, bị chia cắt thành 7 nước Tần, Triệu, Hán, Ngụy, Yên, Tề và Sở. Tần là nước mạnh nhất và Tần Vương luôn nung nấu tham vọng thống nhất đất nước, trở thành vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa.

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last Fearless.Diễn Viên: Chin Siu Ho,Billy Lau

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last FearlessThuyết Minh Năm: 2016

cuộc chiến đấu trừ yêu diệt quái của ba người đệ tử của Cửu Thúc: Thu Sinh, A Long và Văn Tài. Thu Sinh, A Long và Văn Tài cùng sinh sống ở một nơi bình yên Xuân Lai Trấn. Đột nhiên Trương Đại Soái kéo đến Xuân Lai Trấn và phá vỡ cuộc sống yên bình nơi đây. Dưới sự dẫn dắt của thầy Phong thủy, Trương Đại soái đến Xuân Lai Trấn định huyệt vị để tìm mộ cổ - nơi chứa kho báu.

Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu Cyborg.Diễn Viên: Chin Siu Ho,Billy Lau

Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu CyborgThuyết Minh Năm: 2017

Trong thế giới tương lai, tướng quân của loài người là Trần Hổ, chế tạo ra người máy A Kiệt, đưa nó về thời đại võ thuật hưng thịnh để học võ công chống lại người ngoài hành tinh xâm lược. Nữ cơ khí sư Từ Tử Anh yêu Trần Hổ đã lâu, cũng theo người máy xuyên việt thời không, nhiều lần chứng kiến người máy hủy diệt rồi lại trùng sinh.

Tinh Võ Anh Hùng Fist Of Legend.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt

Tinh Võ Anh Hùng Fist Of LegendThuyết Minh Năm: 1994

Lấy bối cảnh vào những năm 1930, Lý Liên Kiệt vào vai một học sinh trở về sau những năm du học tại Nhật để điều tra những kẻ đã giết sư phụ mình. Năm 1937, Chen Zhen (Lý Liên Kiệt), một sinh viênTrung Quốc trở về từ Tokyo, nơi mà chủ nghĩa phát xít đã trở nên cuồng bạo.

Xem Phim Trò Chơi Sát Thủ - Assassination Game Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

brazil và roland flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới nhưng không biết đến nhau trong khi flint là một tay thiện xạ bậc thầy brazil cũng không kém lành nghề với một con dao hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy được hỗ trợ do cơ quan deatrò chơi sát thủ,xem phim trò chơi sát thủ,download trò chơi sát thủ,xem online trò chơi sát thủ hd,xem trò chơi sát thủ nhanh,tai phim trò chơi sát thủ,assassination game,xem phim assassination game,download assassination game,xem online assassination game hd,xem assassination game nhanh,tai phim assassination game,jean claude van damme,scott adkins,kevin chapman