Người Đàn Ông Vĩ Đại Big Man.Diễn Viên: Kang Ji Hwan,Lee Da Hee,Choi Daniel,Jung So Min

Người Đàn Ông Vĩ Đại Big ManChưa Sub Năm: 2014

Kim Jie-hyeok (Kang Ji Hwan) mồ côi cha mẹ và phải trải qua một cuộc đời đầy khó khăn. Sau này, anh gặp bà Dal-suk - chủ một tiệm ăn nhỏ ở chợ. Kim Jie-hyeok coi bà như mẹ, đi theo bà về sống ở chợ. Anh đã làm việc rất chăm chỉ để có thể mở một cửa hàng riêng ngay trong khu chợ.

Tình Tay Ba Daydream Nation.Diễn Viên: Kat Dennings,Reece Thompson And Andie Macdowell

Tình Tay Ba Daydream NationChưa Sub Năm: 2010

Kể về câu chuyện của một cô gái thành phố chuyển đến một thị trấn nhỏ và trở thành vướng vào một mối tình tay ba giữa giáo viên trường trung học của cô và bạn cùng lớp stoner.

Chiến Tranh Băng Đảng Sonatine.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Aya Kokumai,Tetsu Watanabe

Chiến Tranh Băng Đảng SonatineChưa Sub Năm: 1993

Một nhóm yakuza từ Tokyo được cử đến Okinawa để giúp giải quyết một vụ xung đột giữa các băng đảng với nhau. Cuộc chiến ngày càng leo thang và vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

Giải Thoát The Retrieval.Diễn Viên: Ashton Sanders,Tishuan Scott,Keston John

Giải Thoát The RetrievalChưa Sub Năm: 2015

Ở vùng ngoại ô của cuộc Nội chiến Mỹ , một cậu bé được gửi về phía bắc của băng nhóm thợ săn tiền thưởng của mình để lấy một người đàn ông mong muốn

Xem Phim Triều Ca - Zhao Ge 朝歌 Chưa Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zhaoge is an upcoming chinese television series written and produced by yu zheng starring zhang zhehan and wu jinyan the series is set in the later years of shang dynasty and revolves around ji fas life as a hostage in zhaoge and his journey to become a legendary rulertriều ca,xem phim triều ca,download triều ca,xem online triều ca hd,xem triều ca nhanh,tai phim triều ca,zhao ge 朝歌,xem phim zhao ge 朝歌,download zhao ge 朝歌,xem online zhao ge 朝歌 hd,xem zhao ge 朝歌 nhanh,tai phim zhao ge 朝歌