Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986Thuyết Minh Năm: 2021

kể về Năm 1986, lính cứu hỏa Pripyat, Alexey Karpushin , 30 tuổi, đã bắt đầu kết nối lại với người tình cũ, thợ làm tóc người địa phương Olga Savostina. Olga tiết lộ với anh rằng anh là cha của đứa con trai 10 tuổi của cô.

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis Khan.Diễn Viên: Tadanobu Asanoba Sen

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis KhanThuyết Minh Năm: 2007

kể về quãng đời niên thiếu của Thiết Mộc Chân đầy gian khổ, cha bị mưu sát, vợ bị cướp bởi bộ lạc thù địch, gia đình sum họp rồi bị chia lìa, thân bị bắt và bán thành nô lệ nhưng nhờ ý chí kiên cường, quả cảm, thông minh và lòng vị tha đã giúp ông vượt qua những tháng ngày gian khổ và bị khinh miệt ấy.

Cuộc Đột Kích Vĩ Đại The Great Raid.Diễn Viên: Tadanobu Asanoba Sen

Cuộc Đột Kích Vĩ Đại The Great RaidViệt Sub Năm: 2005

tái hiện một sự kiện lịch sử chưa từng được kể. Trong Thế chiến thứ hai, đại đội đặc nhiệm Mỹ đột kích vào một trại tập trung giữa rừng sâu do hàng nghìn lính Nhật canh giữ để giải cứu hơn 500 tù binh chiến tranh.

Chiến Quốc The Warring States.Diễn Viên: Honglei Sun,Tian Jing,Hee,Seon Kim

Chiến Quốc The Warring StatesViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh lịch sử của Trung Hoa thời Chiến quốc ( 475 - 221 trước công nguyên), bộ phim tập trung vào cuộc đấu trí giữa hai nhân vật lịch sử là Tôn Tẫn và Bàng Quyên...

Xem Phim Trận Chiến Thánh Ca - Battle Hymn Việt Sub (1957) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong chiến tranh thế giới thứ hai khi oanh kích vô tình dean hess đã ném bom trúng một cô nhi viện và giết chết 37 đứa trẻ hai năm sau khi kết thúc chiến tranh do ân hận và day dứt hees xin tình nguyện sang hàn quốc để làm cố vấn chỉ đạo kỹ thuật cho không quân nam hàn và mong tìm cách chuộc lại lỗi lầmtrận chiến thánh ca,xem phim trận chiến thánh ca,download trận chiến thánh ca,xem online trận chiến thánh ca hd,xem trận chiến thánh ca nhanh,tai phim trận chiến thánh ca,battle hymn,xem phim battle hymn,download battle hymn,xem online battle hymn hd,xem battle hymn nhanh,tai phim battle hymn,rock hudson,anna kashfi,dan duryea,don defore,martha hyer