Cuộc Chiến Bỉm Sữa Tully.Diễn Viên: Charlize Theron,Mark Duplass,Ron Livingston

Cuộc Chiến Bỉm Sữa TullyThuyết Minh Năm: 2018

Khủng hoảng ập đến với Marlo khi đứa con thứ ba của cô chào đời. Hai đứa lớn trong đó có cậu con trai, Jonah gặp khó khăn trong việc hoà nhập cùng các bạn và cần nhiều sự chăm sóc từ mẹ. Chồng cô, một tuýp người đàn ông có gia đình kiểu mẫu, tỏ ra yêu thương vợ con hết mực nhưng thật sự vô tâm.

Ngày May Mắn Lucky Day.Diễn Viên: Charlize Theron,Mark Duplass,Ron Livingston

Ngày May Mắn Lucky DayThuyết Minh Năm: 2019

Red, một kẻ vừa mới ra tù, đang cố gắng giữ gia đình lại với nhau khi quá khứ bắt kịp anh ta dưới hình dạng Luc, một kẻ giết người tâm thần đang tìm cách trả thù cho cái chết của anh trai mình.

Chuyện Tình Bangkok Bangkok Traffic Love Story.Diễn Viên: Charlize Theron,Mark Duplass,Ron Livingston

Chuyện Tình Bangkok Bangkok Traffic Love StoryThuyết Minh Năm: 2009

Muei Ly, một cô gái giờ này đã tròn 30 cái xuân xanh. Trong khi bạn bè đều đã có gia đình hoặc người yêu thì cô vẫn phải cô đơn một mình. Đôi khi cô cũng không hiểu, tại sao mình vẫn còn cô đơn đến vậy. Bỗng một ngày, cô gặp được anh chàng kỹ sư đẹp trai.

Xem Phim Trạm Bảo Hành Tình Yêu - Love Clinique Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người “thừa hưởng” khả năng cảm thụ âm thanh bằng số 0 từ mẹ cô người điều hành một cửa hàng bánh ngọt hàn quốc bên cạnh đó giọng cô lại bán nam bán nữ khiến bạn bè trêu trọc người xung quanh ngại ngần chính vì thế cô quyết định tìm đến một lớp học luyện thanh để thử vận may lần cuốitrạm bảo hành tình yêu,xem phim trạm bảo hành tình yêu,download trạm bảo hành tình yêu,xem online trạm bảo hành tình yêu hd,xem trạm bảo hành tình yêu nhanh,tai phim trạm bảo hành tình yêu,love clinique,xem phim love clinique,download love clinique,xem online love clinique hd,xem love clinique nhanh,tai phim love clinique,yoon sang,hyun,park ha,seon,park chul,vocalclinic