Kẻ Thế Vai Doppelganger.Diễn Viên: Lý Minh Thuận,Jasmine Sim,Phạm Văn Phương

Kẻ Thế Vai DoppelgangerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

Lập Uy (tên trước đây là Dương Uy) sau khi thay tên đổi họ thì tinh yêu lẫn sự nghiệp đều xuống dốc. May mắn Lập Uy lại có quý nhân Nhuệ Kiệt giúp đỡ, Lập Uy lại thuận lợi thay thế thân phận nhà tài phiệt Lý Nhuệ Minh.

Nữ Hoàng Báo Thù The Queen.Diễn Viên: Tăng Thi Mai,Lưu Tử Vân,Hồ Giai Kỳ

Nữ Hoàng Báo Thù The QueenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Định quyên sinh vì bị chồng phản bội một cách lạnh lùng, Xảo Văn bất ngờ gặp nhóm “Nữ hoàng báo thù”. 40 tập phim sẽ là câu chuyện xoay quanh Nghê Xảo Văn – một người phụ nữ có cuộc sống “có vẻ” hạnh phúc, đặc biệt là trong mắt bạn bè. Nhưng sau vẻ ngoài hạnh phúc đó, Xảo Văn phải trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Biến Động Phần 1 Glitch Season 1.Diễn Viên: Patrick Brammall,Genevieve Oreilly,Emma Booth

Biến Động Phần 1 Glitch Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Trong một thị trấn nhỏ tên Yoorana – Úc, sáu người địa phương, từ sáu thời điểm khác nhau trong quá khứ, đồng loạt trồi lên từ lòng đất, và một trong số đó chính là người vợ quá cố của cảnh sát James Hayes (Patrick Brammall)

Tuổi Nổi Loạn 2 Hormones Season 2.Diễn Viên: Patrick Brammall,Genevieve Oreilly,Emma Booth

Tuổi Nổi Loạn 2 Hormones Season 2Thuyết Minh Năm: 2014 (Tập 14/14)

Nối tiếp phần 1, Tuổi nổi loạn 2 tiếp tục tái hiện những vấn đề xoay quanh đời sống học đường như chuyện học tập, tình yêu tuổi học trò, sinh hoạt đời thường hay những rắc rối mà tuổi mới lớn thường hay mắc phải. Đặc biệt, những mối quan hệ vẫn còn “lửng lơ” trong phần 1 sẽ có những chuyển biến bất ngờ trong phần 2.

Danh Sách Đen Phần 4 The Blacklist Season 4.Diễn Viên: James Spader,Megan Boone,Diego Klattenhoff

Danh Sách Đen Phần 4 The Blacklist Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó.

Xem Phim Trái Tim Sát Thủ: Live To Kill Love To You - Cheewit Puer Kah Huajai Puer Tur Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cheewit puer kah huajai puer tur wayu jes là một sát thủ chuyên nghiệp anh sống nội tâm không thích giao du với bất kì ai wayu cùng một vài đồng nghiệp khác của anh làm việc cho surasee captaintrái tim sát thủ,live to kill love to you,xem phim trái tim sát thủ,live to kill love to you,download trái tim sát thủ,live to kill love to you,xem online trái tim sát thủ,live to kill love to you hd,xem trái tim sát thủ,live to kill love to you nhanh,tai phim trái tim sát thủ,live to kill love to you,cheewit puer kah huajai puer tur,xem phim cheewit puer kah huajai puer tur,download cheewit puer kah huajai puer tur,xem online cheewit puer kah huajai puer tur hd,xem cheewit puer kah huajai puer tur nhanh,tai phim cheewit puer kah huajai puer tur,woonsen virithipa pakdeeprasong,jespipat tilapornputt