Hỏa Chúc Quỷ Burning Sensation

Hỏa Chúc Quỷ Burning SensationViệt Sub Năm: 1989

cô nàng diễn viên hát tuồng tên A Linh (Trịnh Du Linh), người bị mất mạng sau khi hỏa hoạn bất ngờ xảy đến trong một buổi biểu diễn. Ba mươi năm trôi qua, một người lính cứu hỏa tên A Kiện (Chung Chấn Đào) và đồng đội của anh đến chữa cháy tại một khu chung cư.

Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching Tree.Diễn Viên: Sarah Rose Denton,Lucy Clarvis,Lawrence Weller

Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching TreeThuyết Minh Năm: 2015

Một người phụ nữ bị buộc tội giết hại con trai mình và bị treo cổ như một phù thủy, nguyền rủa lên cái cây và những đứa trẻ chơi xung quanh đó. Hành động trả thù này âm vang mãi suốt nhiều thế kỉ, và những linh hồn không ngừng ám ngôi nhà nơi xác những đứa trẻ bị nguyền rủa được chôn.

Đánh Cắp Linh Hồn The Possession.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Đánh Cắp Linh Hồn The PossessionThuyết Minh Năm: 2012

The Possession được dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh chuyện cô bé Emily (Natasha Calis đóng) tìm thấy một chiếc hộp gỗ cổ ở chợ đồ cũ. Tưởng như một món đồ lưu niệm bình thường nhưng khi mở chiếc hộp ra, nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy đến và biến Emily trở thành một người khác.

Xem Phim Trại Hè Mai Quái - Cub (Welp) Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với trí tưởng tượng phong phú của một cậu bé 12 tuổi sam đã quyết định thực hiện một chuyến thám hiểm vào rừng sâu với niềm tin mãnh liệt rằng cậu sẽ có cơ hội trạm chán một con quái vậtrại hè mai quái,xem phim trại hè mai quái,download trại hè mai quái,xem online trại hè mai quái hd,xem trại hè mai quái nhanh,tai phim trại hè mai quái,cub welp,xem phim cub welp,download cub welp,xem online cub welp hd,xem cub welp nhanh,tai phim cub welp