Phi Vụ Động Trời Zootopia

Phi Vụ Động Trời ZootopiaThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim này, Zootopia là một thành phố kì lạ không giống bất kì thành phố nào trước đây của hãng Walt Disney sáng chế. Đây là khu đô thị vui vẻ của các loài động vật, từ voi, tê giác, cho đến những loài nhỏ bé như chuột, thỏ, cún. Cho đến một ngày cô cảnh sát thỏ Judy Hopps xuất hiện, thành phố Zootopia đã có những thay đổi rất là khác.

Trái Tim Không Được Yêu Jack And The Cuckoo Clock Heart.Diễn Viên: Mathias Malzieu,Olivia Ruiz,Grand Corps Malade

Trái Tim Không Được Yêu Jack And The Cuckoo Clock HeartThuyết Minh Năm: 2014

Jack and the Cuckoo-Clock Heart là bộ phim chính kịch lấy bối cảnh vào thế kỷ 19, kể về một người đàn ông mà trái tim của anh ta bị thay thế bằng một chiếc đồng hồ từ lúc mới sinh. Vì vậy, anh ta phải luôn tránh những cảm xúc mạnh, nhất là tình yêu. Nhưng anh ta không thể giấu mãi cảm xúc của mình được nữa.

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of Dogs.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of DogsViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm lấy bối cảnh tương lai gần tại thành phố giả tưởng Megasaki (Nhật Bản). Một dịch bệnh bí ẩn bùng phát trên loài chó khiến thị trưởng Kobayashi (Kunichi Nomura lồng tiếng) ban lệnh trục xuất chúng đến một hòn đảo biệt lập chuyên tập trung rác thải. Chú chó đầu tiên bị đưa đi là Spots (Liev Schreiber lồng tiếng) - cận vệ của cậu bé Atari Kobayashi (Koyu Rankin lồng tiếng), cháu của thị trưởng.

Xem Phim Tom Và Jerry: Vũ Điệu Đêm Giáng Sinh - Tom And Jerry: A Nutcracker Tale Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tom and jerry a nutcracker tale is a 2007 animated holiday themed fantasy comedy direct to video film starring tom and jerry produced by warner bros animation and directed by spike brandt and tony cervone it is loosely based on the story the nutcracker and the mouse king by e t a hoffmanntom và jerry,vũ điệu đêm giáng sinh,xem phim tom và jerry,vũ điệu đêm giáng sinh,download tom và jerry,vũ điệu đêm giáng sinh,xem online tom và jerry,vũ điệu đêm giáng sinh hd,xem tom và jerry,vũ điệu đêm giáng sinh nhanh,tai phim tom và jerry,vũ điệu đêm giáng sinh,tom and jerry,a nutcracker tale,xem phim tom and jerry,a nutcracker tale,download tom and jerry,a nutcracker tale,xem online tom and jerry,a nutcracker tale hd,xem tom and jerry,a nutcracker tale nhanh,tai phim tom and jerry,a nutcracker tale,chantal strand,ian james corlett,kathleen barr