Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty Warriors

Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty WarriorsViệt Sub Năm: 2021

lấy cảm hứng từ những sự kiện lịch sử trong bộ Tam Quốc Diễn Nghĩa của nhà văn La Quán Trung nên sẽ có những nhân vật đã quá quen thuộc với khán giả Việt như Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi, cùng với đó là Lã Bố và Điêu Thuyền.

Giang Sơn Mỹ Nhân An Empress And The Warriors.Diễn Viên: Chung Tử Ðơn,Lê Minh,Trần Tuệ Lâm

Giang Sơn Mỹ Nhân An Empress And The WarriorsViệt Sub Năm: 2008

Thời chiến loạn lạc, công chúa bị gian thần hãm hại phải lưu lạc trong nhân gian. Cô may mắn được một cao nhân cứu và cùng cô giết chết kẻ thù giành lại giang sơn. Nhưng khi công chúa có được tất cả những gì bị chiếm mất, cô lại chọn lựa tình yêu, theo người cao nhân kia sống ẩn cư trong rừng núi.

Xung Trận The Constable.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Nhậm Đạt Hoa

Xung Trận The ConstableViệt Sub Năm: 2013

Trong phim Nhậm Đạt Hoa vào vai đội trưởng giao thông sắp nghỉ hưu nhưng với tâm huyết cống hiến hết sức của mình, tuy trong giờ làm việc hay ngoài giờ anh không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.

Bốc Lục Tông Sư Legend Of The Wrestler.Diễn Viên: Yue Wu,Xu Xi Yan,Kobata Dragon

Bốc Lục Tông Sư Legend Of The WrestlerThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim được hợp tác sản xuất bởi kênh truyền hình CCTV, kể về huyền thoại đấu vật Bốc Ân Phú - Bốc Lục gia và trình diễn những màn đấu vật đặc sắc, qua đó thể hiện một khía cạnh di sản cổ truyền của dân tộc Trung Hoa và quảng bá cho phong trào thể dục thể thao toàn quốc.

Xem Phim Tôi Là Ai - Who Am I? Thuyết Minh (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thành long vào ai một điệp viên mật bị mất trí sau khi nhảy xuống khỏi một chiếc trực thăng không những thế anh còn bị truy sát bởi một nhóm người mà anh không biết tại sao mình lại bị chúng truy đuổitôi là ai,xem phim tôi là ai,download tôi là ai,xem online tôi là ai hd,xem tôi là ai nhanh,tai phim tôi là ai,who am i,xem phim who am i,download who am i,xem online who am i hd,xem who am i nhanh,tai phim who am i,jackie chan,michelle ferre,mirai yamamoto