Bất Khả Chiến Bại Invincible

Bất Khả Chiến Bại InvincibleViệt Sub Năm: 2006

Vince Papale (Mark Wahlberg), 30 tuổi, là một thày giáo ở thành phố Philadelphia. Ngoài công việc yêu thích, anh còn có một gia đình yên ấm. Nhưng rồi một ngày nọ, anh mất việc do tình trạng suy thoái kinh tế trên toàn nước Mỹ. Vince buộc phải kiếm sống bằng nghề pha rượu bán thời gian tại một quán trong thành phố.

Hiệu Lệnh Ngầm: Cận Vệ Thứ 2 Second In Command.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Julie Cox,Alan Mckenna,William Tapley

Hiệu Lệnh Ngầm: Cận Vệ Thứ 2 Second In CommandThuyết Minh Năm: 2006

Sam Keenan là một sĩ quan làm việc tại đại sứ quán Mỹ ở một đất nước nhỏ bé thuộc Đông Âu. Khi một cuộc đảo chính nổ ra, tổng thống nước sở tại phải vào lánh nạn ở đại sứ quán nhưng đại sứ Mỹ lại bị chết trong vụ này. Và Sam Keenan phải kiểm soát mọi hoạt động, lập lại trật tự và hoà bình ở đất nước này

Nữ Thám Tử Veronica Mars.Diễn Viên: Kristen Bell,Jason Dohring,Enrico Colantoni

Nữ Thám Tử Veronica MarsThuyết Minh Năm: 2014

Bước lên từ quá khử của mình cô trở thành một thám tử chuyên nghiệp, vài năm sau cô trở về quê hương để bắt đầu tham gia điều tra về cái chết của một cô gái có liên quan đến người tình củ của Logan Echolls.

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden Slumber.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Dae,Myung,Yoo Jae,Myung,Kim Sung Kyun

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden SlumberThuyết Minh Năm: 2018

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà, chất phác tên là Kim Geon Woo. Một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại, vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên Tổng thống. Từ một người lương thiện, anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia, bị truy nã khắp nơi.

Tín Hiệu Kích Động The Signal.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Olivia Cooke,Beau Knapp

Tín Hiệu Kích Động The SignalViệt Sub Năm: 2014

Nick và Jonah là những tân sinh viên của Viện công nghệ Massachusetts với một lòng đam mê được trở thành những hacker tài ba. Trong một lần cùng đi chơi xa với cô bạn gái của Nick, họ tình cờ lần theo dấu vết của tay hacker đối thủ và tìm ra một địa điểm bí mật. Sau một cuộc chạm trán nảy lửa giữa hoang mạc, cả ba người tỉnh dậy và phát hiện mình đang bị cầm tù, và cả chuyện này là một âm mưu lớn hơn cả tưởng tượng của họ.

Xem Phim Tốc Độ Nguy Hiểm - Maximum Risk Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng lính pháp đã giã từ quân ngũ alain moreau bất ngờ phát hiện ra rằng mình có một người anh trai và đó là người anh sinh đôi với anh nhưng tiếc rằng giấc mơ đoàn tụ của moreau mãi mãi không bao giờ thành hiện thực bởi lẽ khi moreau tìm thấy anh trai là lúc nhìn thấy xác người anh trên một con phốtốc độ nguy hiểm,xem phim tốc độ nguy hiểm,download tốc độ nguy hiểm,xem online tốc độ nguy hiểm hd,xem tốc độ nguy hiểm nhanh,tai phim tốc độ nguy hiểm,maximum risk,xem phim maximum risk,download maximum risk,xem online maximum risk hd,xem maximum risk nhanh,tai phim maximum risk,jean,claude van damme,natasha henstridge