Chiến Binh Musa Musa: The Warrior

Chiến Binh Musa Musa: The WarriorThuyết Minh Năm: 2001

quay ngược thời gian về năm 1375, lúc các nhà ngoại giao và những chiến binh của Hàn Quốc sang Trung Quốc để thương lượng hòa bình.Nhưng chính quyền Trung Quốc lại hiểu lầm họ là gián điệp nên ngay lập tức bị bắt và đày đi sa mạc.

Chiến Dịch Overlord

Chiến Dịch OverlordThuyết Minh Năm: 2018

Chiến tranh và kinh dị vốn không phải hai thể loại phim có sự liên quan hay dễ kết hợp. Tuy nhiên, bộ phim Overlord (Chiến dịch Overlord) là tác phẩm dung hòa cả hai yếu tố trên, tạo nên một tác phẩm giải trí.

Đội Swat Báo Đen Panther Swat

Đội Swat Báo Đen Panther SwatViệt Sub Năm: 2023

một vụ nổ dữ dội phá vỡ sự yên tĩnh của ngân hàng, một nhóm tay súng lái xe với số tiền bị đánh cắp và cảnh sát nghe tin, đuổi theo trên đường, nổ súng ác liệt, chiếc xe bị lật và bốc cháy, còn lại đám giang hồ sau khi bỏ xe, cuống cuồng tẩu thoát.

Giải Phóng 1: Vòng Cung Lửa Osvobozhdenie 1.Diễn Viên: Mikhail Ulyanov,Vasily Shukshin,Nikolai Olyalin,Larissa Golubkina

Giải Phóng 1: Vòng Cung Lửa Osvobozhdenie 1Việt Sub Năm: 1968

Vòng Cung Lửa: Tập đầu tiên trong bộ film "Giải Phóng", nói về trận đấu xe tăng lớn nhất trong lịch sử thế chiến II, mở màn cho chiến dịch phản công của quân đội Xô Viết, và thất bại của chiến dịch "Đông tiến" nói riêng, hay trên toàn mặt trận châu Âu nói chung của phát xít Đức.Vòng cung lửa. Đúng như tên gọi tập phim này nói về trận đấu tăng và pháo vĩ đại nhất đến Nhật Nguyệt cũng mờ ở cánh đồng Kursk trong Chiến tranh thế giới thứ 2.

Xem Phim Tình Yêu Và Danh Dự - Love And Honor Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

takuya kimura vào vai một người thử thức ăn tại một dinh phủ để đảm bảo tính mạng của chủ nhân và thức ăn không bị dính độc công việc tuy đơn giản nhưng vô cùng nguy hiểm bản thân anh cũng là một tay kiếm giỏi nên anh muốn cùng gia đình ẩn cư để truyền lại kiếm thuật cho con trai mình nhưng mọi thứ thay đổi khi một ngày anh bị trúng độc đến mê man bất tỉnhtình yêu và danh dự,xem phim tình yêu và danh dự,download tình yêu và danh dự,xem online tình yêu và danh dự hd,xem tình yêu và danh dự nhanh,tai phim tình yêu và danh dự,love and honor,xem phim love and honor,download love and honor,xem online love and honor hd,xem love and honor nhanh,tai phim love and honor,takuya kimura,rei dan,mitsugorô bandô,takashi sasano