Giới Hạn 24 Giờ 24 Hours.Diễn Viên: Vương Thế Phú,Điền Phương Kỳ

Giới Hạn 24 Giờ 24 HoursViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nam thần đẹp trai lạnh lùng "Lê Hân" với cô nàng mọt sách "An Định" là một đôi bạn tương ái tương sát. Trong một lần uống say nên tạo ra siêu năng lực "làm sống vật thể", khiến cho vật dụng trong nhà của An Định trở thành người, nhưng những "vật hóa người" này tính tình cổ quái, mỗi lần chỉ có thể xuất hiện 24 tiếng.

Linh Mục Trừ Tà Priest.Diễn Viên: Jung Yoo,Mi,Park Yong Woo,Son Jong,Hak,Yeon Woo Jin,Oh Yeon,A

Linh Mục Trừ Tà PriestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Oh Soo Min là một linh mục đầy ngoan đạo. Anh ta là thành viên của tổ chức 643 Regia. Đây là một nhóm chuyên thực hiện các nghi lễ trừ tà không chính thức. Trong quá khứ, mẹ của anh ta đã từng bị quỷ ám. Bà ấy đã chết vì không được thực hiện lễ trừ tà.

Mặt Nạ Hoa Hồng Temptation Of Wife.Diễn Viên: Dennis Trillo,Glaiza De Castro,Phi Marian,Rafael Rosell

Mặt Nạ Hoa Hồng Temptation Of WifeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 56/56)

Tên tiếng anh Temptation of Wife (Philippines) một trong những kịch bản xuất sắc nhất có tên sự quyến rũ của người vợ Philippine củng giống như hoa hồng có gai của Trung Quốc được các nhà làm phim mua bản quyền của hàn quốc, trái với 2 phiên bản kia thì mặt nạ hoa hồng có sự tham gia của một dàn diễn viên nỗi tiếng nhất như Marian Rivera,Glaiza de Castro.

Beauty Queen Nữ Hoàng Sắc Đẹp.Diễn Viên: Iza Calzado,Katrina Halili,Maggie Wilson,Tj Trinidad

Beauty Queen Nữ Hoàng Sắc ĐẹpViệt Sub Năm: 2013 (Tập 33/33)

nói về Amparo là một nữ hoàng sắc đẹp vừa đăng quang, niềm vui chưa trọn vẹn được bao lâu thì ngôi vị ấy bị truất phế bởi một bào thai đang hình thành trong bụng cô. Đó là kết quả của một vụ cưỡng bức mà Amparo bị hãm hại, chính cô cũng không biết ai là cha của đứa trẻ.

Tình Yêu Đến Đúng Lúc Love Just Come.Diễn Viên: Iza Calzado,Katrina Halili,Maggie Wilson,Tj Trinidad

Tình Yêu Đến Đúng Lúc Love Just ComeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 60/60)

kể về 1 nhóm thanh niên trẻ có tính cách khác nhau trải qua những đau đớn dày vò trong tình yêu giữa chốn đô thị phồn hoa, đến cuối cùng họ nhận được 1 câu chuyện tình yêu hoàn mĩ lãng mạn . Thanh Sầm từ nhỏ lớn lên trong cô nhi viện, là 1 cô gái hiền lành cởi mở, thích giúp đỡ người. Cô sở hữu 1 "Khứu giác tuyệt đối".

Xem Phim Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân - The Fault, Dear Friend Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về 2 người bạn thân thuộc series club friday the series 6 bạn tốt với một ai đó chưa chắc về sau họ cũng sẽ tốt y thế với bạntình yêu không có lỗi,lỗi ở bạn thân,xem phim tình yêu không có lỗi,lỗi ở bạn thân,download tình yêu không có lỗi,lỗi ở bạn thân,xem online tình yêu không có lỗi,lỗi ở bạn thân hd,xem tình yêu không có lỗi,lỗi ở bạn thân nhanh,tai phim tình yêu không có lỗi,lỗi ở bạn thân,the fault,dear friend,xem phim the fault,dear friend,download the fault,dear friend,xem online the fault,dear friend hd,xem the fault,dear friend nhanh,tai phim the fault,dear friend