Số Pi Của Tình Yêu Love & Π.Diễn Viên: Thiệu Vũ Vi,Ngô Tư Hiền,Trần Đại Thiên,Dương Tiểu Lê

Số Pi Của Tình Yêu Love & ΠViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Trong bạn đang ôm ấp một sự hoàn hảo thế nào? Sự hoàn hảo lý tưởng của bạn là gì? Viên mãn về tình thân hay tình yêu? Triệu Vô Hạn, Triệu Viên Mãn, Hầu Tử Thành, Lâm Mai Tâm là những đứa trẻ lớn lên trong cùng một cô nhi viên ở một vùng quê, và là bạn bè tốt của nhau.

Một Ngàn Giọt Lệ One Thousand Teardrop.Diễn Viên: Chu Ân,Lý Thanh,Khương Hồng,Lưu Khải Uy

Một Ngàn Giọt Lệ One Thousand TeardropThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 32/32)

Vào đêm trước ngày tân hôn, cha của Thẩm Tâm Di (Chu Ân đóng) nhảy lầu tự tử, mẹ cô cũng tự vẫn theo. Sầm Khải - chồng cô - thay lòng đổi dạ. Ba nỗi đau lớn xảy ra liên tiếp khiến Tâm Di mất hết hy vọng sống.Lâm Tiểu Ưu (Lý Thanh) - bạn thân của Tâm Di - từ trước đến nay luôn ao ước trở thành vũ công. Nhưng không may trong một cuộc thi, vì quá lo lắng cho Tâm Di, cô bị ngã gãy chân. Hai người phụ nữ tuy mất hết niềm tin vào cuộc sống và phải đương đầu với số phận khắc nghiệt nhưng họ vẫn ngẩng

Người Tử Tế Good Person.Diễn Viên: Kang Sung,Mi,Hyun Woo Sung,Jang Jae Ho,Woo Hee Jin

Người Tử Tế Good PersonThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 122/122)

khi Yoon Jung Won đau đớn nhận ra rằng mình đã bị phản bội bởi chính gia đình và bạn bè mà cô ấy hoàn toàn tin tưởng, cô đã có quan điểm rằng không tin vào bất kì ai trên thế giới này và chỉ nên tin vào chính mình. Bộ phim này xoay câu chuyện Jung Won bị phạt tù và không có ai đứng ra bảo lãnh cho cô vì một tội trạng vi phạm pháp luật tuy nhiên cô lại hoàn toàn không biết gì vì tộ ác này.

Chàng Trai Trong Mơ My Dream The Series.Diễn Viên: Best Cholsawas Tiewwanichkul,Fluke Pongsapat Kankam

Chàng Trai Trong Mơ My Dream The SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Runway, một cậu bé mãi bị ám ảnh về ác mộng lúc ba mình mất. Đến một ngày, cậu tìm thấy cái dreamcatcher mà ba mình đã tặng. Kể từ lúc treo lên, cậu gặp được một chàng trai mà cậu không biết tên, cậu gọi anh ta là "Dream". Từ đó Runway dính tới những vấn đề kỳ lạ và mối qua hệ của mọi người xung quanh cậu càng trở nên rối rắm hơn.

Niên Đại Cam Hồng Age Of Legends.Diễn Viên: Mã Tư Thuần,Diệp Tổ Tân,Trần Vỹ Đình,Trần Dao,Hà Minh Hàn,Lưu Dịch Quân

Niên Đại Cam Hồng Age Of LegendsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 47/47)

nam chính Lưu Tử Quang xuất thân bình dân nhưng tài giỏi, quang minh lỗi lạc, là hình ảnh tiêu biểu cho thanh niên Trung Quốc đương đại và nữ chính Hồ Dung – bông hoa của đội hình cảnh, xinh đẹp hiên ngang nhưng cũng vô cùng nóng nảy. Mặc dù cô nàng đối với Lưu Tử Quang yêu hận đan xen nhưng cả hai người họ cùng chung tín ngưỡng, tâm linh tương thông nên đến sau cùng vẫn bên nhau.

Xem Phim Tình Yêu Ẩn Dấu - Luk Tan Loy Kaew Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người thừa kế của ngân hàng thủ đô kaew là biên tập viên của tạp chí dnine do hiểu lầm nên kaew nghĩ anawin là người lái xe anawin đầu tiên chỉ muốn trêu kaew nên đóng giả làm người lái xe sau đó anh nảy sinh tình cảm với kaew và quyết định đóng vai người làm vườn để thử lòng côtình yêu ẩn dấu,xem phim tình yêu ẩn dấu,download tình yêu ẩn dấu,xem online tình yêu ẩn dấu hd,xem tình yêu ẩn dấu nhanh,tai phim tình yêu ẩn dấu,luk tan loy kaew,xem phim luk tan loy kaew,download luk tan loy kaew,xem online luk tan loy kaew hd,xem luk tan loy kaew nhanh,tai phim luk tan loy kaew,kumawat perawat,singha sonya,pichitra nahathai