Mười Sáu Ngọn Nến Sixteen Candles.Diễn Viên: Molly Ringwald,Justin Henry,Michael Schoeffling

Mười Sáu Ngọn Nến Sixteen CandlesViệt Sub Năm: 1984

Cô nàng Samantha Baker phải trải qua tuổi 16 tồi tệ khi cả nhà lo chuẩn bị đám cưới của chị gái mà quên bẵng sinh nhật của cô. Trong khi đó, Samantha lại đang yêu đơn phương Jake - anh chàng khóa trên, nhưng xui xẻo thay, Jake đã có một cô bạn gái xinh đẹp, nổi tiếng. Ngày mà lẽ ra Samatha vui nhất lại trở thành ngày cô gặp phải đủ loại tình huống oái ăm trên đời

Tiên Cá Đi Học Shes From Another Planet.Diễn Viên: Trâu Dương,Văn Trác,Tào Hi Nguyệt

Tiên Cá Đi Học Shes From Another PlanetThuyết Minh Năm: 2017

Vì ham chơi mà cô gái Sunny bị trôi dạt lên đất liền , nhưng may mắn được Amy và Tề Tề cứu giúp . Để tìm được đường về nhà Sunny phải theo chân 2 cô bạn mới quen đến trường học tiếp cận cậu nam sinh đang giữ miếng vảy cá – vật giúp cô trở về biển khơi. Từ đây, Sunny vướng vào rắc rối và đối đầu với hiểm nguy rình rập quanh mình​.

Người Tý Hon Little Man.Diễn Viên: Trâu Dương,Văn Trác,Tào Hi Nguyệt

Người Tý Hon Little ManViệt Sub Năm: 2006

Sau khi rời khỏi nhà tù, người lùn tội phạm Calvin Sims tham gia với anh trai của mình moron Percy ăn cắp một viên kim cương lớn đắt tiền trong một đồ trang sức cho tên cướp Walken.

Nhiều Chuyện Vô Nghĩa A Lot Of Nothing.Diễn Viên: Trâu Dương,Văn Trác,Tào Hi Nguyệt

Nhiều Chuyện Vô Nghĩa A Lot Of NothingViệt Sub Năm: 2022

James (Ylan Noel) và Vanessa (Cleopatra Coleman) là một cặp đôi hoàn hảo - hạnh phúc, thành công và thoải mái. Một đêm, cuộc sống của họ bị đảo lộn hoàn toàn khi, sau khi xem một thảm kịch diễn ra trên tin tức tối, họ nhận ra hàng xóm của mình (do Justin Hartley thủ vai) đã liên quan đến sự việc đó.

Xem Phim Tình Nông Nổi - Kids In Love Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trải qua thời gian thực tập và những kế hoạch đi du lịch jack will poulter vẫn luôn khát khao những thứ mới mẻ hơn trong cuộc sống này một cơ hội gặp gỡ evelyn alma jodorowsky xinh đẹp và những người bạn của cô bao gồm viola cara delevingne phóng khoáng đã biến cuộc đời cậu thay đổitình nông nổi,xem phim tình nông nổi,download tình nông nổi,xem online tình nông nổi hd,xem tình nông nổi nhanh,tai phim tình nông nổi,kids in love,xem phim kids in love,download kids in love,xem online kids in love hd,xem kids in love nhanh,tai phim kids in love