Bảo Bối Nhi Baby.Diễn Viên: Tamar Novas,Natalia De Molina,Francesc Orella

Bảo Bối Nhi BabyThuyết Minh Năm: 2018

Dương Mịch vào vai Giang Manh, một cô gái bị bỏ rơi khi còn nhỏ vì chứng bệnh bẩm sinh. Khi gặp được đứa bé Dương Manh với hoàn cảnh tương tự với mình, bị chính cha mẹ phán tử hình, cô đã mang đứa bé rời khỏi bệnh viên, mang về quê nhà chăm sóc.

Gửi Tuổi Thanh Xuân So Young.Diễn Viên: Triệu Hựu Đình,Hàn Canh,Dương Tử San,Giang Sơ Ảnh

Gửi Tuổi Thanh Xuân So YoungViệt Sub Năm: 2013

Gửi thanh xuân chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên của cây viết Tân Di Ổ. Năm 2010, khi mới đọc tiểu thuyết, Triệu Vy có cảm giác cuốn sách dễ khiến các thiếu nữ mơ mộng. “Cảm giác đó giống như hồi tôi đọc tiểu thuyết Quỳnh Dao lúc còn là học sinh cấp hai vậy”. Bộ phim dành tặng tất cả những ai đã đi qua thời thanh xuân, đây là tuổi trẻ của những người thuộc lớp 7X, đầu 8X. Phim có ấn tượng rõ ràng và với tác phẩm của cô khiến người xem đau đớn, rơi lệ.

Cà Chớn, Anh Đừng Đi Hey Boy, Dont Go.Diễn Viên: Triệu Hựu Đình,Hàn Canh,Dương Tử San,Giang Sơ Ảnh

Cà Chớn, Anh Đừng Đi Hey Boy, Dont GoViệt Sub Năm: 2019

Vốn theo học ngành sáng tác nhạc, Tuệ Nhi đang rất đau đầu vì chưa tìm được lời hát tâm đắc cho ca khúc mà mình chấp bút. Vào ngày nọ, vận mệnh xui khiến cô gặp gỡ Hải Sơn, gã họa sĩ lang bạt chuyên vẽ tranh chân dung. Ấn tượng trước khả năng thi phú dạt dào ở chàng thanh niên, Nghi liền mạnh dạn nhờ Sơn viết lời giúp mình.

Xem Phim Tiên Tri Jeremiah - Jeremiah Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 ðây là những lời của ông giê rê mi a con ông khin ki gia hu thuộc hàng tư tế ở a na thốt trong đất ben gia min 2 những lời này ðức chúa đã phán với ông từ năm thứ mười ba triều vua giô si gia hu vua này là con vua a môn và là vua giu đatiên tri jeremiah,xem phim tiên tri jeremiah,download tiên tri jeremiah,xem online tiên tri jeremiah hd,xem tiên tri jeremiah nhanh,tai phim tiên tri jeremiah,jeremiah,xem phim jeremiah,download jeremiah,xem online jeremiah hd,xem jeremiah nhanh,tai phim jeremiah