Cô Nàng Sát Nhân The Woman Who Keeps A Murderer

Cô Nàng Sát Nhân The Woman Who Keeps A MurdererViệt Sub Năm: 2019

Kyoko là một cô bé bị cha dượng cưỡng hiếp khi cô mới chỉ là một đứa trẻ. Sau vụ việc đó, Kyoko đã dần nảy sinh ra nhiều nhân cách khác nhau để tự bảo vệ mình, trong đó có Naomi, một nhân cách lesbian đang thích chính cô, và hai nhân cách nữa làYukari, Koharu

Chuyến Bay Kinh Hoàng Default.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Chuyến Bay Kinh Hoàng DefaultViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các phóng viên bị bọn cướp biển Somali bắt cóc ép lên chuyến bay khởi hành từ Seychelles, trong đó có phóng viên huyền thoại Frank Saltzman. Vậy mục đích của chúng là gì?

Báo Oán The Second Coming.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Huỳnh Đức Bân,Lương Tổ Nghi

Báo Oán The Second ComingViệt Sub Năm: 2014

Nội dung phim kể về câu chuyện của gia đình vợ chồng A Minh (Hoàng Đức Bân) và Ngải Trân (Thiệu Mỹ Kỳ), khi cuộc sống bình yên của hai người kết thúc do những hành vi bất thường của cô con gái 14 tuổi Lucy (Lương Tổ Nghi). Sunny (Đường Hỉ, con trai của họ lập tức trở về nhà để phụ giúp nhưng tính tình của Lucy ngày càng trở nên hung bạo.

Tận Sâu Deep.Diễn Viên: Steven Yeun,Steven Brand,Samara Weaving

Tận Sâu DeepViệt Sub Năm: 2021

Bốn sinh viên trường y mắc chứng mất ngủ bị lôi kéo vào một thí nghiệm về thần kinh. Khi thí nghiệm trở nên mất kiểm soát, họ phải tìm cách thoát ra trước khi quá muộn.

Xem Phim Thước Phim Kinh Hoàng - Streamer Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bj đang trải qua một tòa nhà bỏ hoang đã biến mất trong buổi phát sóng trực tiếp những người phát trực tuyến mo mo joon ta koo jae min và da seul đã tập trung tại tòa nhà bỏ hoang để biết rằng chương trình phát sóng của anh ấy là kiệt tácthước phim kinh hoàng,xem phim thước phim kinh hoàng,download thước phim kinh hoàng,xem online thước phim kinh hoàng hd,xem thước phim kinh hoàng nhanh,tai phim thước phim kinh hoàng,streamer,xem phim streamer,download streamer,xem online streamer hd,xem streamer nhanh,tai phim streamer