Mẹ Ơi, Con Có Thể Thôi Làm Con Của Mẹ? Okaasan, Musume Wo Yamete Ii Desu Ka?

Mẹ Ơi, Con Có Thể Thôi Làm Con Của Mẹ? Okaasan, Musume Wo Yamete Ii Desu Ka?Việt Sub Năm: 2017 (Tập 3/8)

Câu chuyện kể về 2 mẹ con Akiko và Mizuki thân thiết như những người bạn, thậm chí có lúc hệt như người tình. Bản chất mối quan hệ của họ khiến người cha của Mizuki, Koji, lưu tâm nhưng vì quá bận rộn với công việc nên ông không thể làm gì cả. Thế rồi khi gia đình họ dự định xây nhà mới, họ quen biết với Matsushima, người được phân công đảm nhận dự án xây dựng.

Kamen Rider Build Kamen Raidā Birudo

Kamen Rider Build Kamen Raidā BirudoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 49+2sp/49)

nói về 1 chiếc hộp bí ẩn gọi là “Pandora” được tìm thấy trên sao Hỏa, khi mở nó ra, thình lình trên bầu trời xuất hiện bức tường gọi là “SkyWall” và chia cắt Nhật Bản thành 3 khu vực : Touto, Hokuto, và Saito (Đông Đô, Bắc Đô và Tây Đô). Cùng lúc đó, ở các khu vực xuất hiện quái vật tên là “smash” quấy phá người dân.

Coming Out! Ftisland

Coming Out! FtislandViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

Chương trình sẽ đưa các bạn đến gần hơn với con người của các thành viên FT ISLAND, về tính cách của họ sau tấm rèm sân khấu, về cuộc sống họ đang phải trải qua hay đã từng trải qua, còn cả tình cảm gắn bó với nhau suốt gần 10 năm trời nữa.

Xem Phim Thử Thách Cực Đại - Ultimate Beastmaster Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mười tám đối thủ cạnh tranh để vượt qua chướng ngại vật được gọi là the beast trong đó chín người sẽ được trao vương miện beastmaster và sẽ cạnh tranh với nhau để được vương miện cao nhất ultimate beastmasterthử thách cực đại,xem phim thử thách cực đại,download thử thách cực đại,xem online thử thách cực đại hd,xem thử thách cực đại nhanh,tai phim thử thách cực đại,ultimate beastmaster,xem phim ultimate beastmaster,download ultimate beastmaster,xem online ultimate beastmaster hd,xem ultimate beastmaster nhanh,tai phim ultimate beastmaster,terry crews,rafinha bastos,anderson silva