Những Kẻ Khát Tình The Beguiled.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Farrell,Angourie Rice,Elle Fanning,Kirsten Dunst

Những Kẻ Khát Tình The BeguiledViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu khi một người lính bị thương lạc bước vào một ngôi trường nữ sinh với mong muốn có thể biến nơi đây thành chốn ẩn náu của hắn giữa cuộc Nội chiến đang diễn ra ác liệt. Truyện phim tiếp đó mở ra một ngã rẽ đen tối khi gã lính đào hoa khơi gợi nên một bầu không khí ghen tuông căng thẳng giữa các giáo viên và nữ sinh trong trường.

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget Me.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Farrell,Angourie Rice,Elle Fanning,Kirsten Dunst

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget MeThuyết Minh Năm: 2016

được chuyển thể lại từ phim ngắn Remember O Goddess cùng tác giả kiêm đạo diễn Lee Yoon Jung. Vốn cốt truyện phim này rất được ông tâm đắc nên đã quyết tâm xuất xưởng lần thứ hai. Nội dung phim khá nhẹ nhàng và sâu lắng. Chuyện kể về chàng Suk Won (Jung Woo Sung) bị mất trí nhớ bị ám ảnh bởi đôi mắt ngấn lệ của người phụ nữ lạ mặt xinh đẹp Jin Young (Kim Ha Neul) tại một bệnh viện.

Anh Hùng Cương Dương The Virgin Psychics.Diễn Viên: Motoki Fukami,Elaiza Ikeda,Megumi Kagurazaka

Anh Hùng Cương Dương The Virgin PsychicsViệt Sub Năm: 2015

kể về một nam sinh trung học (còn nguyên "tem") bình thường tên là Yoshiro “Yocchan” Kamogawa (do Sometani thủ vai). Cuộc đời cậu đã thay đổi hoàn toàn sau một đêm, khi cậu thức dậy với khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Yoshiro không phải người duy nhất trong thị trấn có siêu năng lực.

Xem Phim Thời Đại Hoàng Kim - The Golden Era Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc đời của nữ tác giả tài hoa tiêu hồng vào thập kỉ 30 40 chuyện phim chú trọng xoay quanh những mối tình thời chiến đầy trắc trở của nhà văn nữ tiêu hồng thang duy đóng và 4 người đàn ông trong cuộc đời của bà đồng thời phim cũng cũng lột tả cuộc sống của những người hiền tài trong thời đại loạn lạc khi số phận con người bị ảnh hưởng nhiều bởi thời cuộc và sự đưa đẩy của số phậnthời đại hoàng kim,xem phim thời đại hoàng kim,download thời đại hoàng kim,xem online thời đại hoàng kim hd,xem thời đại hoàng kim nhanh,tai phim thời đại hoàng kim,the golden era,xem phim the golden era,download the golden era,xem online the golden era hd,xem the golden era nhanh,tai phim the golden era,thang duy,phùng thiệu phong,vương chí văn