Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of Everything.Diễn Viên: Simon Pegg,Alan Drake,Kiran Shah

Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of EverythingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jack (Simon Pegg), sau một thời gian viết truyện cho trẻ em, cảm thấy chán nản và quyết định chuyển sang thể loại kinh dị u ám về những kẻ giết người hàng loạt. Tuy nhiên có vẻ như bản tính nhút nhát của anh không hợp lắm cho việc viết tiểu thuyết loại này, và thế là hàng loạt những ảo giác (hay thực) ma quái bắt đầu xảy đến với anh ta.

Thảm Hỏa Băng Giá Cold Zone.Diễn Viên: Steve Bacic,Martin Cummins,Daniel Boileau

Thảm Hỏa Băng Giá Cold ZoneViệt Sub Năm: 2017

Vào kì nghỉ hè, Jordan lần đầu tiên cùng bố mẹ là ông bà Summers lên vùng phía Bắc để làm tình nguyện. Cuộc gặp gỡ với nhà khoa học ẩn dặt Tim Hughes đã giúp Roger Summers biết trước về cơn bão băng khủng khiếp sắp đổ bộ. Cùng nhau, họ phải tìm cách chống chọi với thảm họa thiên nhiên khủng khiếp chưa từng có.

Cuộc Chiến Phố Wall Margin Call.Diễn Viên: Zachary Quinto,Stanley Tucci,Kevin Spacey

Cuộc Chiến Phố Wall Margin CallViệt Sub Năm: 2011

Một bộ phim kinh dị xoay quanh những người chủ chốt tại một ngân hàng đầu tư trong một khoảng thời gian 24 giờ trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng tài chính. Phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn khiến chung ta phải dỏi theo từng đoạn phim.

Ma Ám Tàu Queen Mary Haunting Of The Queen Mary.Diễn Viên: Anna Dawson,Michaela Longden,Daniel Thrace

Ma Ám Tàu Queen Mary Haunting Of The Queen MaryThuyết Minh Năm: 2023

Vào đầu thế kỷ 20, các hãng tàu cạnh tranh nhau để trở thành hãng nhanh nhất hoàn thành chuyến vượt Đại Tây Dương. Nhưng trong số những người giữ kỷ lục nổi tiếng nhất là RMS Queen Mary, đã giữ kỷ lục trong mười bốn năm, nhưng hiện được bọc trong bê tông tại Long Beach, California

Xem Phim Thợ Săn Xác Sống - Juan Of The Dead Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một thành phố hanaba ven biển xinh đẹp cuộc sống yên bình vốn hằng ngày đã không còn khi một loại virus đã lây lan đến thành phố biển 2 người đàn ông làm nghề đánh cá bỗng trở thành những người chuyên săn giết zombie chuyên nghiệp bộ phim nói về tình bạn của 2 người và tinh yêu quê hương chiến đấu kiên cường mà không kém phần hài hướcthợ săn xác sống,xem phim thợ săn xác sống,download thợ săn xác sống,xem online thợ săn xác sống hd,xem thợ săn xác sống nhanh,tai phim thợ săn xác sống,juan of the dead,xem phim juan of the dead,download juan of the dead,xem online juan of the dead hd,xem juan of the dead nhanh,tai phim juan of the dead,alexis díaz de villegas,jorge molina and andrea duro