Thám Tử Phố Tàu Detective Chinatown

Thám Tử Phố Tàu Detective ChinatownThuyết Minh Năm: 2015

Tần, một thiếu niên trượt kỳ thi trong học viện cảnh sát, đang tìm một người chú họ hàng xa ở khu phố Tàu của Bangkok, Thái Lan. Trên hành trình đó, Tần phát hiện ra chú mình đang bị vướng vào rắc tối trong khu cờ bạc, cả cùng nhau trốn chạy.

Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 1984

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa Idiocracy.Diễn Viên: Luke Wilson,Maya Rudolph,Dax Shepard

Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa IdiocracyViệt Sub Năm: 2006

Joe Bauers là một người đàn ông có một cuộc sống trung bình, anh có một trí thông minh trung bình, một sự nghiệp trung bình... nói tóm lại dưới mắt mọi người thì anh là một người trung bình, tương lai cũng chẳng có khi con đường binh nghiệp cứ lẹt đẹt chức binh nhì.

Xem Phim Thợ Săn Quái Vật - Monster Hunters Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

monster hunter được chuyển thể từ series game nổi tiếng cùng tên của capcom trong phim đội trưởng artemis của nữ diễn viên milla jovovich resident evil và đồng đội đã vô tình bước qua một cánh cửa bí ẩn dẫn tới thế giới khác tại đây họ phải chiến đấu với nhiều loài quái vật khổng lồ trong hành trình trở về thế giớithợ săn quái vật,xem phim thợ săn quái vật,download thợ săn quái vật,xem online thợ săn quái vật hd,xem thợ săn quái vật nhanh,tai phim thợ săn quái vật,monster hunters,xem phim monster hunters,download monster hunters,xem online monster hunters hd,xem monster hunters nhanh,tai phim monster hunters