Bánh Heroin Brick.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Lukas Haas,Emilie De Ravin

Bánh Heroin BrickViệt Sub Năm: 2006

Brendan Frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông. Một ngày kia, cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ Emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn. Cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mình.

Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans Lineage.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Lukas Haas,Emilie De Ravin

Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans LineageThuyết Minh Năm: 2022

Đội trưởng của Major Crimes, Park Kang-yoon (Cho Jin-woong) nhận được tài trợ đặc biệt để thực hiện các cuộc điều tra của mình và sống một cuộc sống xa hoa với những chiếc sedan sang trọng, căn hộ cao cấp, những bộ quần áo và phụ kiện hàng hiệu.

Nhân Bản Vô Tính Replicas.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Lukas Haas,Emilie De Ravin

Nhân Bản Vô Tính ReplicasViệt Sub Năm: 2018

Will Foster (Keanu Reeves thủ vai) là nhà khoa học, người đang cố gắng đem toàn bộ những thành viên gia đình của mình sống lại bằng công nghệ nhân bản vô tính mới nhất, sau khi cả gia đình anh mất mạng trong một tai nạn giao thông thảm khốc.

Án Mạng Thôn Quê Absurd Accid.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Án Mạng Thôn Quê Absurd AccidThuyết Minh Năm: 2017

Ông chủ nhà trọ Dương Bách Vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi, cáu gắt. .Thậm chí, nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà Bách Vạn đã thuê người, cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình, trừ khử vợ cho hả giận. Và rồi, những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đó.

Xem Phim Thợ Săn Đêm - Night Hunter Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nội dung phim thợ săn đêm nomis theo chân trung uý marshall do cavill thủ vai và lực lượng cảnh sát của anh điều tra đường dây bắt cóc và hãm hại phụ nữ tất cả manh mối đều dẫn đến một tên săn mồi trên mạng và lực lượng của marshall buộc phải kết hợp với một người địa phương do kingsley thủ vai để bắt giữ tên nàythợ săn đêm,xem phim thợ săn đêm,download thợ săn đêm,xem online thợ săn đêm hd,xem thợ săn đêm nhanh,tai phim thợ săn đêm,night hunter,xem phim night hunter,download night hunter,xem online night hunter hd,xem night hunter nhanh,tai phim night hunter