Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The Vampire.Diễn Viên: Sharon Hinnendael,Kaniehtiio Horn,Cc Sheffield

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The VampireViệt Sub Năm: 2013

Charlotte một cô gái nhút nhát học ở trường Công giáo cũng giống như bao cô gái khác, cô có cuộc sống mới tại trường Đại học Co-Ed. Nhưng những cơn ác mộng cổ xưa luôn dằn vặt và theo đuổi cô bấy lâu khiến cô luôn sống trong sự hỗn loạn và đau khổ bị đe dọa bởi một con quái vật khát máu bên trong mình.

Thế Lực Hắc Ám Dark Forces.Diễn Viên: Sharon Hinnendael,Kaniehtiio Horn,Cc Sheffield

Thế Lực Hắc Ám Dark ForcesViệt Sub Năm: 2020

Trên đường tìm kiếm em gái, gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn, gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩn.

Đặc Vụ Salt Salt.Diễn Viên: Angelina Jolie,Chiwetel Ejiofor,Liev Schreiber,Zoe Lister Jones

Đặc Vụ Salt SaltThuyết Minh Năm: 2010

Evelyn Salt ( Angelina Jolie ) là bị tra tấn trong nhà tù Bắc Triều Tiên tình nghi là gián điệp của Mỹ. Bạn trai của cô , arachnologist Mike Krause (August Diehl ) , tạo ra rất nhiều công khai rằng CIA bị buộc phải sắp xếp một cuộc trao đổi tù nhân, mặc dù chính sách của cơ quan chống lại nó. Đồng nghiệp CIA muối của Ted Winter ( Liev Schreiber ) chào đón Salt tại biên giới.

Sát Phá Lang 3: Tham Lang Spl Iii: Paradox.Diễn Viên: Tony Jaa,Cổ Thiên Lạc,Ngô Việt,Đặng Lệ Hà

Sát Phá Lang 3: Tham Lang Spl Iii: ParadoxThuyết Minh Năm: 2017

có tên gọi Paradox (Tham lang) ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 17/8 vừa qua. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện truy tìm và trả thù kẻ bắt cóc con của Lee (Cổ Thiên Lạc). Trong quá trình sang Thái Lan tìm kiếm con gái mình, Lee còn phát hiện ra bí mật liên quan đến ứng cử viên thị trưởng của Bangkok

Bầu Trời Đỏ Red Sky.Diễn Viên: Rachael Leigh Cook,Cam Gigandet,Shane West

Bầu Trời Đỏ Red SkyViệt Sub Năm: 2014

Bị thất sủng Top Gun phi công chiến đấu Butch thạc dẫn đầu một đội hình giả mạo trong phục hồi của một WMD. Thạc sĩ phải điều hướng một tình bạn bị gãy, một tam giác tình yêu, và phải mất vào bầu trời để đòi lại quân sự của mình và danh dự cá nhân.

Xem Phim Thiên Thần Tốc Độ - Speed Angels Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về 2 cô gái trương bá chi và lưu nhược anh là hai tay đua của đội lưu quang là linh hồn của đội hai người thay nhau giành chức quán quân trong các cuộc đua tuy nhiên tại một cuộc thi quan trọng hai người tự nhiên mất tích dẫn tới sự giải tán đội đua trong thất bại một năm sau giáo viên huấn luyện của đội lưu quang do lâm chí dĩnh thủ vai quyết định vực dậy đội đua anh tìm được một nhân vật tiềm năng là một tài xế taxi thang duy quyết tâm đào tạo cô thành một tay đua hạng nhấtthiên thần tốc độ,xem phim thiên thần tốc độ,download thiên thần tốc độ,xem online thiên thần tốc độ hd,xem thiên thần tốc độ nhanh,tai phim thiên thần tốc độ,speed angels,xem phim speed angels,download speed angels,xem online speed angels hd,xem speed angels nhanh,tai phim speed angels,lâm chí dĩnh,thang duy,trương bá chi,lưu nhược anh