Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear Pants

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear PantsViệt Sub Năm: 2019

Juha (do Pekka Strang) đã mất vợ trong một tai nạn đuối nước. Nhiều năm sau anh vẫn cảm thấy tê liệt và không thể kết nối với mọi người. Nhưng khi gặp cô nàng Mona (do Krista Kosonen) là một dominatrix (kẻ thống trị tình dục), cuộc sống của anh thay đổi mọi thứ.

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The Sea.Diễn Viên: Park Hae Jin,Lee Young Ah,Jeon Mu Song

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai Sang Woo, một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên bơi lội khỏe mạnh và năng nổ. Lee Young Ah vào vai một nhà điều chế nước hoa tên là Sun Mi, người mắc Hội chứng loạn sinh tủy (Myelodysplastic Syndromes: chứng bệnh trong đó tủy xương không sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnh).

Hổ Mang Chúa Copperhead.Diễn Viên: François Arnaud,Lucy Boynton,Casey Thomas Brown,Billy Campbell

Hổ Mang Chúa CopperheadViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim đề cập đến cuộc nội chiến kinh thiên động địa của nước Mỹ mà trong đó đại diện phía Bắc thường được gọi bằng cái tên Copperhead. Phim mang đến cảm nhận thật nhất về các gia đình nước Mỹ trong giai đoạn hỗn loạn bấy giờ. Bộ phim cho ta hình dung được một phần lịch sử nước Mỹ thời nội chiến. Tổng thống nổi tiếng Lincoln có những chính sách đã gây bất đồng trong chính trường và dân tình nước Mỹ thời bấy giờ, và mối bất đồng đó thể hiện giữa những người dân ở một ngôi làng nhỏ ở Miền nam...

Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

Nhung Xanh Blue Velvet.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Nhung Xanh Blue VelvetViệt Sub Năm: 1986

Blue Velvet kể về cậu sinh viên đại học Jeffrey Beaumont tình cờ phát hiện được một cái tai người nằm trong bãi cỏ và đã quyết định sẽ tự tiến hành việc điều tra cùng với phụ tá là cô gái Sandy Williams, con gái của một thám tử trong vùng.

Xem Phim Thiên Thần Hộ Mệnh - Heart And Souls Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chàng doanh nghiệp trẻ tái ngộ với bốn linh hồn vốn là những người bảo hộ của chàng thời trai trẻ sự xuất hiện của mỗi linh hồn đều có ý nghĩa riêng khi lời hứa lúc sống vẫn còn dang dởthiên thần hộ mệnh,xem phim thiên thần hộ mệnh,download thiên thần hộ mệnh,xem online thiên thần hộ mệnh hd,xem thiên thần hộ mệnh nhanh,tai phim thiên thần hộ mệnh,heart and souls,xem phim heart and souls,download heart and souls,xem online heart and souls hd,xem heart and souls nhanh,tai phim heart and souls,robert downey jr,charles grodin,alfre woodard