Lỗ Hổng Zero Days.Diễn Viên: Eric Chien,Emad Kiyaei,David Sanger

Lỗ Hổng Zero DaysViệt Sub Năm: 2016

Một tài liệu tập trung vào Stuxnet, một phần của phần mềm độc hại cho máy tính tự sao chép mà Mỹ và Israel đã phát động để tiêu diệt một phần quan trọng của một cơ sở hạt nhân của Iran, và cuối cùng đã lan rộng ra ngoài mục tiêu dự định của nó.

Nữ Quyền Vương The Empty Hands.Diễn Viên: Dada Chan,Yasuaki Kurata,Stephy Tang,Đỗ Vấn Trạch

Nữ Quyền Vương The Empty HandsThuyết Minh Năm: 2018

Tác phẩm hình sự hành động do diễn viên kiêm đạo diễn quen thuộc với màn bạc Hoa ngữ Đỗ Văn Trạch chỉ đạo, đã giành 2 giải thưởng của Hội phê bình phim Hồng Kông và gặt hái doanh thu khá tốt ở thị trường Đại lục.

Đặc Vụ Paris Switch.Diễn Viên: Karine Vanasse,Eric Cantona And Mehdi Nebbou

Đặc Vụ Paris SwitchViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện của nhà thiết kế thời trang Sophie Malaterre bị tình nghi đến một vụ án mạng. Thám tử Damien tin rằng cô ấy là Benedicte và cô ấy biết rằng một cơ thể bị chặt đầu đã được tìm thấy trong phòng của cô. Hơn nữa, tất cả các bằng chứng về cuộc sống của cô đã bị xóa và cô ấy không thể chứng minh rằng cô là Sophie.

Gọi Ta Là Vua Call Me King.Diễn Viên: Amin Joseph,Bai Ling,Chris Mulkey

Gọi Ta Là Vua Call Me KingThuyết Minh Năm: 2015

Hai anh em người Haiti, Rhyis và Khalil, sau sự sụp đổ của người cha độc tài đã chuyển đến sống tại thành phố Los Angeles. Cùng với hai người cộng sự khác, họ lập thành băng đảng chuyên buôn lậu súng gọi là "The Strap Set," đồng thời cũng là tay chân cho một ông trùm tội phạm Ý, Angelo. Đây là bộ phim indie xoay quanh những cuộc xung đột của các băng đảng chuyên buôn lậu súng ở Mỹ.

Xem Phim Thiên Sứ Biển Xanh - The Guardian Thuyết Minh (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ben randall là một cảnh sát biển cứu hộ động viên bơi lội khi phi hành đoàn của ông bị giết trong một tai nạn và kết thúc cuộc hôn nhân của mình chỉ huy của ông nói rằng anh muốn randall để đi đến học viện để đào tạo bơi lội cứu hộ khác ông gặp một người tên là jake người là một chút tự mãn vì ông đã từng là một nhà vô địch bơi lội vì vậy ben đưa anh qua máy quay ép để xem nếu anh ta có thể xử lý nóthiên sứ biển xanh thuyết minh,xem phim thiên sứ biển xanh thuyết minh,download thiên sứ biển xanh thuyết minh,xem online thiên sứ biển xanh thuyết minh hd,xem thiên sứ biển xanh thuyết minh nhanh,tai phim thiên sứ biển xanh thuyết minh,the guardian thuyết minh,xem phim the guardian thuyết minh,download the guardian thuyết minh,xem online the guardian thuyết minh hd,xem the guardian thuyết minh nhanh,tai phim the guardian thuyết minh,kevin costner,ashton kutcher,sela ward