Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go Back.Diễn Viên: Tom Cruise,Cobie Smulders,Aldis Hodge

Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go BackViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện mới dường như “chơi chữ” với tiêu đề “không quay đầu”. Trên thực tế, đây là sự trở lại của Jack Reacher sau thời gian dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner – rồi phát hiện ra cô ấy đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh tù tội. Cách giải quyết của Jack Reacher? “Các người nghĩ mình đứng trên luật pháp.

Khu Biệt Giam Số 99 Brawl In Cell Block 99.Diễn Viên: Vince Vaughn,Jennifer Carpenter,Marc Blucas

Khu Biệt Giam Số 99 Brawl In Cell Block 99Thuyết Minh Năm: 2017

kể về một cựu võ sĩ mất công việc làm thợ cơ khí tự động hóa, và cuộc sống hôn nhân của anh gặp khó khăn trong cuộc sống. Tại thời điểm đó, anh cảm thấy mình không còn lựa chọn nào tốt hơn ngoài làm việc vận chuyển ma túy.

Nhóm Dị Nhân The Posthuman Project.Diễn Viên: Kyle Whalen,Collin Place,Lindsay Sawyer

Nhóm Dị Nhân The Posthuman ProjectViệt Sub Năm: 2015

Năm cuối cấp của Denny cùng nhưng người bạn có một chuyến leo núi cuối cùng để chứng minh đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống trưởng thành của mình ... Trong chuyến đi của họ những thanh thiếu niên nhận được một di truyền ngoài bất cứ điều gì họ chưa bao giờ tưởng tượng. Nhóm Denny sớm phải đối mặt với một quyết định lớn đầu tiên của cuộc đời mình ..

Tay Trộm Hoàn Hảo The Thomas Crown Affair.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Rene Russo,Denis Leary

Tay Trộm Hoàn Hảo The Thomas Crown AffairViệt Sub Năm: 1999

Chàng trở thành triệu phú nhờ tài ăn trộm siêu việt, còn nàng sống dư dả bằng nghề truy tìm những tác phẩm nghệ thuật bị đánh cắp. Một vụ trộm tranh đẩy họ đến với nhau. Ở thành phố New York, triệu phú trẻ Thomas Crown nổi tiếng vì sự giàu có, lịch lãm, hiểu biết và thói chơi ngông. Anh từng đánh đắm một du thuyền sang trọng hoặc cá cược hàng trăm nghìn USD cho một cú đánh golf chỉ để "ghi nhớ một buổi sáng thứ bảy đẹp trời". Chẳng mấy ai biết chính xác Thomas kinh doanh trong lĩnh vực nào,

Xem Phim Thị Trấn Tội Ác - Jesse James: Lawman Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một thị trấn nhỏ đang tràn ngập bởi các băng đảng ngoài vòng pháp luật thị trưởng của thị trấn nhận ra rằng tất cả đều dưới sự lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng hoyt killian cảnh sát trưởng của thị trấn quyết định thuê một kẻ sống ngoài vòng pháp luật jesse james để thâm nhập vào các băng đảng và ngăn chặn các kế hoạch từ bên trong hàng ngũthị trấn tội ác,xem phim thị trấn tội ác,download thị trấn tội ác,xem online thị trấn tội ác hd,xem thị trấn tội ác nhanh,tai phim thị trấn tội ác,jesse james,lawman,xem phim jesse james,lawman,download jesse james,lawman,xem online jesse james,lawman hd,xem jesse james,lawman nhanh,tai phim jesse james,lawman,kevin sorbo,peter fonda,andrew galligan