Người Gác Cửa The Doorman

Người Gác Cửa The DoormanThuyết Minh Năm: 2020

Nữ quân nhân Ali trở về quê hương New York để hồi phục những chấn thương trong thời gian phục vụ quân ngũ. Được người thân nhờ làm gác cửa tại một căn biệt thự chứa nhiều tài sản quý giá, Ali vô tình trở thành người bảo vệ nơi này trước kế hoạch tấn công được tính toán kỹ lưỡng của một nhóm trộm chuyên nghiệp.

Người Vận Chuyển 2 Transporter 2

Người Vận Chuyển 2 Transporter 2Thuyết Minh Năm: 2005

Sau khi nghỉ hưu ở Miami, cựu nhân viên của Lực lượng đặc biệt - Frank Martin hành nghề tài xế cho gia đình giàu có Billings. Frank được hai cậu nhóc của gia đình đó rất thần tượng và yêu mến. Khi hai cậu bé bị bắt cóc tống tiền anh đã một mình hành động mà không báo cảnh sát để giải cứu hai người bạn nhỏ.

Phi Vụ Cuối Cùng The Last Heist.Diễn Viên: Henry Rollins,Torrance Coombs,Victoria Pratt,Mykel Shannon Jenkins

Phi Vụ Cuối Cùng The Last HeistViệt Sub Năm: 2016

Một vụ cướp ngân hàng nhanh chóng trở nên hỗn loạn khi một trong số những con tin vô tình lại là một sát thủ giết người hàng loạt. bị kẹt trong một nhóm cướp ngân hàng có bài bản, tên sát nhân lên kế hoạch hạ từng tên một.

Vòng Xoáy Hận Thù My Father Die.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Vòng Xoáy Hận Thù My Father DieViệt Sub Năm: 2016

Chứng kiến anh trai bị giết từ năm 12 tuổi, đồng thời bản thân cũng bị điếc từ đó, Asher nung nấu ý định trả thù trong nhiều năm, Cơ hội cho Asher đến khi kẻ thù được ra tù trước thời hạn, nhưng oái ăm thay, kẻ thù đó lại chính là cha ruột của hai anh em. Đâu sẽ là cái kết cho cuộc tương tàn trái ngang này?

Xem Phim Thế Giới Ngầm - Dragged Across Concrete Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tập trung vào hai cảnh sát viên một người đã làm lâu năm gibson người còn lại là đối tác trẻ tuổi đầy kích động của anh ta vaughn họ đã bị đình chỉ khi một đoạn video về sự bạo lực mạnh tay của họ trở thành phương tiện truyền thông khai thácthế giới ngầm,xem phim thế giới ngầm,download thế giới ngầm,xem online thế giới ngầm hd,xem thế giới ngầm nhanh,tai phim thế giới ngầm,dragged across concrete,xem phim dragged across concrete,download dragged across concrete,xem online dragged across concrete hd,xem dragged across concrete nhanh,tai phim dragged across concrete,mel gibson,vince vaughn,tory kittles,michael jai white