Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is Here

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is HereViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà, mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám. Để chứng minh đều đó, các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyện.

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1.Diễn Viên: Katie Featherston,Micah Sloat And Mark Fredrichs

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1Việt Sub Năm: 2007

Trong phim, hai nhân vật chính Micah và Katie, sống tại ngoại ô San Diego, đã nghi ngờ căn nhà của mình bị ma ám. Không may, linh cảm đó lại có thật khi chiếc máy quay phim mới của gia đình tình cờ thu lại được những điều bất thường xảy ra trong ngôi nhà. 21 ngày trôi qua là 21 điều kỳ quái xảy ra với mức độ kinh dị tăng theo cấp số nhân.

Đứa Trẻ Bị Nguyền The Hollow Child.Diễn Viên: Jessica Mcleod,Hannah Chera,John Emmet Tracy

Đứa Trẻ Bị Nguyền The Hollow ChildViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh khi bóng đêm phủ lên một thị trấn nhỏ, nơi Samantha, một cô gái tuổi teen rắc rối đang chật vật tìm cho mình một gia đình nuôi mà cô thực sự thuộc về. Gia đình bố mẹ nuôi hiện tại của cô gồm Liz, Garrett và em gái Olivia.

Xem Phim Thầy Giáo Ma Cà Rồng - Vampire Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bề ngoài simon là một giáo viên tận tụy với cuộc sống bình thường nhưng anh ta có một bí mật khủng khiếp anh ta buộc phải uống máu người sử dụng các phòng trò chuyện trực tuyến làm nơi săn mồi của mình anh ta tìm kiếm những cô gái trẻ tự tử để thỏa mãn dục vọng đen tối của mìnhthầy giáo ma cà rồng,xem phim thầy giáo ma cà rồng,download thầy giáo ma cà rồng,xem online thầy giáo ma cà rồng hd,xem thầy giáo ma cà rồng nhanh,tai phim thầy giáo ma cà rồng,vampire,xem phim vampire,download vampire,xem online vampire hd,xem vampire nhanh,tai phim vampire