Chuyến Tàu Băng Giá Phần 1 Snowpiercer Season 1

Chuyến Tàu Băng Giá Phần 1 Snowpiercer Season 1Việt Sub Năm: 2020 (Tập 8/10)

bối cảnh vào năm 2021, bảy năm sau khi thế giới trở thành một vùng đất hoang băng giá và đi theo tàn dư của loài người sống trên một chuyến tàu khổng lồ, di chuyển liên tục trên toàn cầu. Serie này đặt câu hỏi về chiến tranh giai cấp, bất công xã hội và cuộc chiến sinh tồn.

Lời Thú Tội Confession

Lời Thú Tội ConfessionViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Khi Choi Do-Hyun ( Lee Joon-Ho ) là một cậu bé, anh bị bệnh tim. Ông dành phần lớn thời thơ ấu của mình trong một bệnh viện. Anh ấy đã có một cơ hội để ghép tim. Ngay sau ca phẫu thuật ghép tim thành công, cha anh bị buộc tội giết người. Cha anh nhận án tử hình.

100 Người Thử Nghiệm Phần 6 The 100 Season 6

100 Người Thử Nghiệm Phần 6 The 100 Season 6Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

kể về 97 năm sau khi một thảm họa hạt nhân giết chết mọi sinh vật tồn tại trên Trái Đất. Một bộ phận loài người thoát nạn và đã sống bên ngoài vũ trụ được 3 thế hệ. Khi nguồn tài nguyên, lương thực, không khí ngày một cạn kiệt, họ quyết định đưa 100 tội phạm thiếu niên xuống Trái Đất để thử nghiệm xem liệu điều kiện và môi trường ở đó có phù hợp cho loài người quay trở lại sinh sống hay chưa.

Tòa Nhà Kim Tiêu Barrack O Karma

Tòa Nhà Kim Tiêu Barrack O KarmaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

Tòa Nhà Kim Tiêu (Barrack O Karma): xoay wanh Tiêu Vĩ Minh làm bảo vệ ở tòa nhà Kim Tiêu. Anh gặp gỡ chủ hộ xinh đẹp – tiếp viên hàng không Alex. Alex có ngoại hình giống hệt một cô gái mặc sườn xám, thường ẩn hiện trong giấc mơ của Minh.

Xem Phim Thành Phố Thất Thủ - Troy: Fall Of A City Season 1 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên sử thi hy lạp cổ đại iliad troy fall of a city kể câu chuyện về cuộc bao vây 10 năm thành phố cổ troy của quân hy lạp sau khi paris hoàng tử trẻ tuổi thành troy yêu vợ của một vị vua hy lạp và cướp đi nàng tathành phố thất thủ,xem phim thành phố thất thủ,download thành phố thất thủ,xem online thành phố thất thủ hd,xem thành phố thất thủ nhanh,tai phim thành phố thất thủ,troy,fall of a city season 1,xem phim troy,fall of a city season 1,download troy,fall of a city season 1,xem online troy,fall of a city season 1 hd,xem troy,fall of a city season 1 nhanh,tai phim troy,fall of a city season 1