Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No Ceres.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No CeresViệt Sub Năm: 2000 (Tập 24/24)

Từ nhỏ Aya luôn được ông nội kể cho nghe câu truyện về thiên nữ, trong trí tưởng tượng non nớt của cô bé truyền thuyết thiên nữ là có thật. Vào sinh nhật 16 tuổi, hai anh em sinh đôi Aki và Aya Mikage được đưa đến đến nhà ông nội của họ để làm một cuộc thử nghiệm nhằm quan sát xem, hai đứa trẻ có được thừa hưởng dòng máu thiên thiên nữ không?

Usagi Drop Bunny Drop.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Usagi Drop Bunny DropViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về Daikichi, một anh chàng độc thân 30 tuổi. Trong lần đi dự đám tang của ông mình, Daikichi vô tình gặp được 1 cô bé 6 tuổi tên Rin tại khu vườn nhà anh. Rin vốn là con ngoài giá thú của ông anh, nhưng Daikichi lại quyết định sẽ nuôi nấng và chăm sóc cho cô bé. Cuộc sống của một người trung niên và một cô bé bắt đầu trong hoàn cảnh trớ trêu như vậy. Theo như Ranka nói thì đây là một Yotsuba! dưới góc nhìn của người phụ nữ.

Xem Phim Thần Tượng Âm Nhạc - The Idolm@ster Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo một game cùng tên nổi tiếng của namco bandai câu chuyện kể về 13 cô gái tại trung tâm 765 pro đang trên con đường tiến đến sự nghiệp làm thần tượng âm nhạcthần tượng âm nhạc,xem phim thần tượng âm nhạc,download thần tượng âm nhạc,xem online thần tượng âm nhạc hd,xem thần tượng âm nhạc nhanh,tai phim thần tượng âm nhạc,the idolm,ster,xem phim the idolm,ster,download the idolm,ster,xem online the idolm,ster hd,xem the idolm,ster nhanh,tai phim the idolm,ster