Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: Item

Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: ItemThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 32/32)

xoay quanh Kang Gon (Joo Ji Hoon), một công tố viên tràn đầy nhiệt huyết và tôn trọng chính nghĩa. Vì để cứu cháu trai mình Da In, anh bị vướng vào một âm mưu liên quan đến một vật thể sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Đồng hành cùng Kang Won trong việc khám phá bí ẩn này sẽ là Shin So Young (Jin Se Yun).

Bởi Vì Anh Ấy For Him The Series

Bởi Vì Anh Ấy For Him The SeriesViệt Sub Năm: 2023 (Tập 2/10)

nói về mối quan hệ của tôi với Him bắt đầu bằng tình một đêm, nhưng đối phương không muốn nó kết thúc ngay tại đó. Anh ấy đến và quấn lấy cuộc sống của tôi ngày càng nhiều hơn và chẳng bao lâu sau, tôi cho rằng mình đã đầu hàng anh ấy.

U Lan Hồ Ngự Trù Giá Đáo You Lan Hu Zhi Yu Chu Jia Dao.Diễn Viên: Lý Mộng Dĩnh,Từ Khả,Kim Vũ Phong

U Lan Hồ Ngự Trù Giá Đáo You Lan Hu Zhi Yu Chu Jia DaoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 23/??)

mỗi ngày 15-7 hàng năm sẽ xuất hiện thời không song song, đồng thời vào 12 giờ đêm sẽ có chấp niêm của sinh linh do ngã xuống nước, chết mà sống lại. Tiểu Hạo Tử, xuất thân từ ngự trù thế gia, lúc nhỏ ngoài ý muốn bị tai nạn dẫn tới sinh lý khuyết thiếu, được đưa vào hoàng cung làm thái giám, đồng thời bị gạch khỏi ra phả.

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee Prince.Diễn Viên: Chae Jung Ahn,Lee Sun Kyoon,Gong Yoo,Yoon Eun Hye

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee PrinceViệt Sub Năm: 2007 (Tập 17/17)

Có một người mẹ khờ khạo và cần lo cho em gái đi học, nên từ nhỏ Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) phải từ bỏ hình ảnh nữ tính, mặc đồ như con trai, làm nhiều công việc khác nhau như dạy võ Tae Kwon Do, giao thức ăn, giao sữa, may búp bê....để giúp đỡ gia đình.

Chàng Trai Trong Mơ My Dream The Series.Diễn Viên: Best Cholsawas Tiewwanichkul,Fluke Pongsapat Kankam

Chàng Trai Trong Mơ My Dream The SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Runway, một cậu bé mãi bị ám ảnh về ác mộng lúc ba mình mất. Đến một ngày, cậu tìm thấy cái dreamcatcher mà ba mình đã tặng. Kể từ lúc treo lên, cậu gặp được một chàng trai mà cậu không biết tên, cậu gọi anh ta là "Dream". Từ đó Runway dính tới những vấn đề kỳ lạ và mối qua hệ của mọi người xung quanh cậu càng trở nên rối rắm hơn.

Xem Phim Thâm Thù Phần 1 - Feud Season 1 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ american horror story cho tới the people v oj simpson american crime story và giờ thì là feud bette and joan đứa con đẻ của ryan murphy tiếp nối phong cách anthology mỗi mùa một câu chuyện tiếp tục khuấy đảo thế giới ảothâm thù phần 1,xem phim thâm thù phần 1,download thâm thù phần 1,xem online thâm thù phần 1 hd,xem thâm thù phần 1 nhanh,tai phim thâm thù phần 1,feud season 1,xem phim feud season 1,download feud season 1,xem online feud season 1 hd,xem feud season 1 nhanh,tai phim feud season 1