Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted Bird

Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted BirdViệt Sub Năm: 2019

Là một câu chuyện ảm đạm về một cậu bé cố gắng sống sót trong một vùng hoang dã khắc nghiệt và sự tàn nhẫn của người lạ, và được mô tả bởi một trong những ngôi sao của nó như là một thời gian dài. Dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 1969 của tiểu thuyết gia người Ba Lan Jerzy Kosinski, mô tả một thế giới ảm đạm, nơi khác biệt là nguy hiểm.

Chiến Dịch Overlord

Chiến Dịch OverlordThuyết Minh Năm: 2018

Chiến tranh và kinh dị vốn không phải hai thể loại phim có sự liên quan hay dễ kết hợp. Tuy nhiên, bộ phim Overlord (Chiến dịch Overlord) là tác phẩm dung hòa cả hai yếu tố trên, tạo nên một tác phẩm giải trí.

Giải Phóng 5 Osvobozhdenie 5

Giải Phóng 5 Osvobozhdenie 5Việt Sub Năm: 1972

Vào năm 2007, trước lễ kỷ niệm ngày chiến thắng phát xít Đức (9/5/1945 – 9/5/2007), Kênh truyền hình 1 (Liên bang Nga) đã chiếu lại bộ phim sử thi hoành tráng, nhan đề là “Giải phóng”. Bộ phim này gồm 5 phần, trước đây được dựng theo tiểu thuyết cùng tên, nay đã được phục chế tỉ mỉ và chuyển sang phim kĩ thuật số – Bluray và được encode upload lên với chất lượng như tên gọi ở trên.

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of Macbeth

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of MacbethViệt Sub Năm: 1971

Được dựng lại tương đối trung thành với nguyên tác vở “The Tragedy of Macbeth” của đại văn hào Shakespeare, người xem cần phải có trải nghiệm nhất định về kịch sân khấu để có thể cảm thụ được phiên bản điện ảnh.

Ngày Luân Hồi A Day

Ngày Luân Hồi A DayThuyết Minh Năm: 2017

Một bộ phim bí ẩn xoay quanh một người cha vì nỗ lực để cứu mạng sống con gái mình, anh đã gây ra những hành vi tội lỗi. Ba năm sau, hành động trong quá khứ này đã trở lại ám ảnh anh ta.

Xem Phim Thảm Sát Ở Nam Kinh - City Of Life And Death Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ộ phim lấy bối cảnh năm 1937 cao trào của trận chiến giữa trung quốc và nhật bản quân đội nhật bản đã chiếm được thành phố nam kinh lúc bấy giờ là thủ đô của trung quốc những gì xảy ra sau đó được lịch sử gọi là cuộc thảm sát nam kinh bởi trong khoảng thời gian vài tuần mà hàng nghìn binh lính và nhân dân trung hoa bị thảm sát dưới tay phát xít nhậtthảm sát ở nam kinh,xem phim thảm sát ở nam kinh,download thảm sát ở nam kinh,xem online thảm sát ở nam kinh hd,xem thảm sát ở nam kinh nhanh,tai phim thảm sát ở nam kinh,city of life and death,xem phim city of life and death,download city of life and death,xem online city of life and death hd,xem city of life and death nhanh,tai phim city of life and death,lưu diệp,yûko miyamoto