Thế Chiến Thứ 2 Hetalia: The Beautiful World

Thế Chiến Thứ 2 Hetalia: The Beautiful WorldViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Dựa trên bộ manga trên mạng nổi tiếng của Hidekazu Himaruya, HETALIA mang ý tưởng độc đáo khi nhân cách hóa các quốc gia trên thế giới thành các... nam thanh nữ tú và thể hiện lịch sử Thế Chiến thứ II theo lối hài hước sáng tạo khó ngờ. Hãy xem và cười vỡ bụng. The beautiful world là ss5 của anime.

Gekkan Shoujo Nozaki-Kun Monthly Girls Nozaki-Kun

Gekkan Shoujo Nozaki-Kun Monthly Girls Nozaki-KunViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Anime được chuyển thể từ manga. Câu chuyện hài tình cảm bắt đầu khi nữ sinh phổ thông Sakura Chiyo thổ lộ tình cảm với bạn cùng lớp – Nozaki. Vì một sự hiểu lầm mà Nozaki nghĩ Sakura chỉ đơn thuần là fan hâm mộ tác phẩm manga shoujo của mình. Sakura phải truyền đạt tình cảm của mình khi mối quan hệ giữa cô và Nozaki đang ngày càng thân thiết hơn.

Fukigen Na Mononokean Tsuzuki Fukigen Na Mononokean 2Nd Season

Fukigen Na Mononokean Tsuzuki Fukigen Na Mononokean 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác.

Xem Phim Tenchi Muyo! - Tenchi Universe! Việt Sub (1995) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật nam chính của chúng ta thì nội công rất là thâm hậu tạo ra 1 lực hấp dẫn vô cùng lớn như các nhà vật lý bảo… khiến cho các cô gái đẹp từ vũ trụ lũ lượt bị hút vàotenchi muyo,xem phim tenchi muyo,download tenchi muyo,xem online tenchi muyo hd,xem tenchi muyo nhanh,tai phim tenchi muyo,tenchi universe,xem phim tenchi universe,download tenchi universe,xem online tenchi universe hd,xem tenchi universe nhanh,tai phim tenchi universe