Vũ Điệu Đường Phố Step Up.Diễn Viên: Channing Tatumdamaine Radcliff

Vũ Điệu Đường Phố Step UpViệt Sub Năm: 2006

Tyler, một thanh niên đường phố với cá tính nổi loạn luôn có mặt trong những cuộc ẩu đả, ăn cắp vặt tại Baltimore, khu phố nơi anh sống. Tuy vậy, từ trong sâu thẳm lòng mình, anh vẫn khát khao một ngày nào đó có thể thoát khỏi cuộc sống nghèo túng và buồn tẻ ấy.

Học Sinh Cấp 1 The First Grader.Diễn Viên: Naomie Harris,Lwanda Jawar,Kamau Mbaya,Oliver Litondo,Tony Kgoroge

Học Sinh Cấp 1 The First GraderViệt Sub Năm: 2010

Các câu chuyện có thật của một dân làng Kenya 84 tuổi và tự do ex Mau Mau máy bay chiến đấu, người đấu tranh cho quyền của mình để đi học lần đầu tiên để có được sự giáo dục, ông không bao giờ có thể đủ khả năng.

Con Dê Tế Thần The Goat.Diễn Viên: Pierre Richard,Gerard Depardieu,Pedro Armendariz,Jorge Luke,Michel Fortin

Con Dê Tế Thần The GoatViệt Sub Năm: 1981

ông chủ nhà băng có cô con gái cực kì hậu đậu, luôn gặp tai nạn ngớ ngẩn, đen đủi kiểu Nobita. Cô ta bị mất tích ở Nam Mỹ mà. Ông chủ nhà băng thuê thám tử do Gerard Depardieu thủ vai đi tìm mà không tìm được. Cuối cùng mọi người nghĩ ra mẹo tìm 1 người đen đủi y hệt như vậy đi tìm cô gái. Anh chàng này có bộ tóc xoăn tít rất đạc biệt. Anh chàng tìm được cô gái sau đó họ yêu nhau.

Xem Phim Tay Trái Của Chúa - The Left Hand Of God Việt Sub (1955) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về một người linh mục rất thành công trong việc truyền giáo của mình nhưng mắc phải một góa phụ theo đuổi rất gay gắttay trái của chúa,xem phim tay trái của chúa,download tay trái của chúa,xem online tay trái của chúa hd,xem tay trái của chúa nhanh,tai phim tay trái của chúa,the left hand of god,xem phim the left hand of god,download the left hand of god,xem online the left hand of god hd,xem the left hand of god nhanh,tai phim the left hand of god