Satanic Hispanics Alejandro Brugués

Satanic Hispanics Alejandro BruguésViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh tội ác và kỳ quái trong thế giới người gốc Latinh tại El Paso. Khi cảnh sát đột kích một ngôi nhà, họ phát hiện nhiều người Latinh đã chết cháy, chỉ còn lại một người sống sót - "Người du hành."

Căn Hộ Huyền Bí A Flat

Căn Hộ Huyền Bí A FlatThuyết Minh Năm: 2010

Rahul, một doanh nhân trẻ trở về từ Mỹ để hàn gắn tình cảm với bạn gái – Preeti. Cha của anh bị giết chết một cách bí ẩn khi ông đi tìm một căn hộ cho Rahul. Một doanh nhân giàu có đồng ý cho Raul đến ở tại căn chung cư của mình.

Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead Silence.Diễn Viên: Lance Henriksen,Sean Elliot,Rose Sirna

Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead SilenceViệt Sub Năm: 2007

Một truyền thuyết kỳ bí về một oan hồn, những cái chết đau thương không rõ nguyên do, những khuôn mặt ghê rợn khiếp người, những cảnh giật gân sởn tóc gáy… Đó là Dead Silence! Bạn im lặng tức là bạn được sống sót. Nhưng đôi khi im lặng là một điều không thể… Đó là câu chuyện ma kỳ quái có từ rất lâu rồi xảy ra tại một thị trấn u buồn Ravens Fair. Chuyện kể về Mary Shaw, một người có biệt tài nói tiếng bụng bị mắc bệnh điên.

Trò Chơi Đẫm Máu Bloody Crayons.Diễn Viên: Lance Henriksen,Sean Elliot,Rose Sirna

Trò Chơi Đẫm Máu Bloody CrayonsViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về một nhóm sinh viên sắp tốt nghiệp đến thăm một hòn đảo để thực hiện dự án phim ngắn trong kỳ nghỉ hè. Một lần, họ quyết định chơi trò Bloody Crayons, kéo theo đó là một loạt những sự việc bí ẩn đã xảy ra. Những bí ẩn bị tiết lộ, tình bạn bị hủy hoại, những sự phẫn nộ không thể kiểm soát. Một tên sát nhân xuất hiện trong nhà khiến cho mọi thứ càng trở nên tệ hơn, họ cần phải tìm ra hắn trước khi tất cả đều bị giết.

Xem Phim Tẩy Não - Eraserhead Việt Sub (1977) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tẩy não – eraserhead bộ phim siêu thực đầu tay của david lynch thực hiện năm 1977 david lynch đã từng có lần mô tả bộ phim truyện trình làng đầy kinh ngạc của ông chỉ đơn giản như “một giấc mơ về những điều u ám và ưu phiền” nhưng tẩy não eraserhead một tác phẩm không trùng khít với bất cứ thể loại nào thì nhiều hơn thế một viễn tượng tâm trí đậm chất biểu hiện chủ nghĩa một cơn ác mộng kiểu kịch grand guignol một vở hài kịch đen về thói cư xử hay thậm chí là một ngụ ngôn đầy màu sắctẩy não,xem phim tẩy não,download tẩy não,xem online tẩy não hd,xem tẩy não nhanh,tai phim tẩy não,eraserhead,xem phim eraserhead,download eraserhead,xem online eraserhead hd,xem eraserhead nhanh,tai phim eraserhead,jack nance,charlotte stewart,allen joseph,jeanne bates