Ngày Định Mệnh Patriots Day

Ngày Định Mệnh Patriots DayViệt Sub Năm: 2017

Kể về sự kiện đánh bom có thật trong cuộc thi Marathon ở Boston vào tháng 04.2013, Patriots Day là câu chuyện về niềm tin và sức mạnh của cả một cộng đồng khí đối mặt với bọn khủng bố. Ngay sau cuộc tấn công để lại hậu quả vô cùng lớn, cảnh sát Tommy Saunders đã cùng những người sống sót

Dấu Ấn Tử Thần Marked For Death.Diễn Viên: Steven Seagal,Joanna Pacula And Basil Wallace

Dấu Ấn Tử Thần Marked For DeathViệt Sub Năm: 1990

Trinh thám Chicago DEA John Hatcher vừa mới trở về nhà từ Colombia, nơi mà một người bạn của anh đã bị giết bởi đường dây buôn thuốc phiện. Sau cái chết của người bạn, John quyết định xin nghỉ việc một thời gian.

Sicario 2: Siêu Sát Thủ Day Of The Soldado.Diễn Viên: Josh Brolin,Benicio Del Toro,Isabela Moner

Sicario 2: Siêu Sát Thủ Day Of The SoldadoThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến ma túy trên biên giới Mỹ - Mexico đã leo thang khi các băng đảng bắt đầu buôn bán cùng những kẻ khủng bố trên khắp biên giới Hoa Kỳ. Để chống lại cuộc chiến, đặc vụ liên bang Matt Graver tái hợp với Alejandro.

Chiến Binh Hoàng Gia Royal Warriors: Ultra Force.Diễn Viên: Dương Tử Quỳnh,Michelle Yeoh,Michael Wong,Hiroyuki Sanada

Chiến Binh Hoàng Gia Royal Warriors: Ultra ForceViệt Sub Năm: 1986

Madam Diệp (Dương Tử Quỳnh thủ vai) trên chuyến bay từ Nhật về Hồng Kông sau kì nghỉ phép đã hợp sức với một hộ hành viên tên Michael (Vương Mẫn Đức thủ vai) và một cảnh sát Nhật tên Sơn Bản (Hiroyuki Sanada thủ vai) để cùng tiêu diệt một tên không tặc và một trùm ma túy là anh em kết nghĩa của tên không tặc đang được dẫn độ về Hồng Kông xét xử.

Xem Phim Tàu Ngầm Bóng Ma - Phantom Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phantom lấy bối cảnh cuộc chiến tranh lạnh của thế giới đang ở thế đỉnh điểm với những ngờ vực giữa các thế lực quân sự chính trị kinh tế của các siêu cường quốc lúc đó quân mỹ đang phô diễn lực lượng hải quân trong một cuộc tập trận lớn tại thái bình dương thì người nga cử thuyền trưởng dmitri zubov làm nhiệm vụ cuối cùng của chiếc tàu ngầm xô viết b756tàu ngầm bóng ma thuyết minh,xem phim tàu ngầm bóng ma thuyết minh,download tàu ngầm bóng ma thuyết minh,xem online tàu ngầm bóng ma thuyết minh hd,xem tàu ngầm bóng ma thuyết minh nhanh,tai phim tàu ngầm bóng ma thuyết minh,phantom thuyết minh,xem phim phantom thuyết minh,download phantom thuyết minh,xem online phantom thuyết minh hd,xem phantom thuyết minh nhanh,tai phim phantom thuyết minh,ed harris,david duchovny,william fichtner