Gã Chăn Dê Goats.Diễn Viên: David Duchovny,Vera Farmiga,Graham Phillips

Gã Chăn Dê GoatsViệt Sub Năm: 2012

Goats (Gã Chăn Dê) là 2012 là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của Mark Poirier. Bộ phim xoay quanh những tình huống hài hước của chàng trai mười lăm tuổi Ellis. Lúc này, Ellis đã sẵn sàng để rời khỏi nhà của mình ở chân đồi của Tucson để đến học lớp dự bị đại học thì cũng là lúc cậu ta cùng lúc phải đối diện với nhiều xáo trộn và sự thật mới trong gia đình, một bà mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê. Cậu bé 15 tuổi này phải làm sao với một người mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê đây?

Hành Trình Của Ingrid Ingrid Goes West.Diễn Viên: Elizabeth Olsen,Aubrey Plaza,Oshea Jackson Jr

Hành Trình Của Ingrid Ingrid Goes WestViệt Sub Năm: 2017

kể về Ingrid Thorburn (Aubrey Plaza), một phụ nữ trẻ bị bất ổn về tinh thần ở Pennsylvania. Cô là một kẻ đeo bám bị xã hội tẩy chay và đã chuyển tới Los Angeles để tiếp tục đeo bám Taylor Sloane, một ngôi sao trên Instagram.

Lễ Hội Carnaval Carnaval.Diễn Viên: Elizabeth Olsen,Aubrey Plaza,Oshea Jackson Jr

Lễ Hội Carnaval CarnavalViệt Sub Năm: 2021

Sau khi chia tay, 1 người ảnh hưởng đưa hội bạn đi du lịch miễn phí đến lễ Carnival sôi động ở Bahia, nơi cô học được rằng lượt thích trên mạng xã hội không phải tất cả.

Ranma 1/2 Nettou-Hen Live Một Nửa Ranma Live.Diễn Viên: Elizabeth Olsen,Aubrey Plaza,Oshea Jackson Jr

Ranma 1/2 Nettou-Hen Live Một Nửa Ranma LiveViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu khi Ranma và ông bố Genma trong một lần đi đến huyện Thanh Hải thuộc Trung Quốc, họ đến con suối nguyền chứa hơn hàng nghìn con suối nhỏ,mỗi con suối lại mang một lời nguyền, ai bị ngã vào suối sẽ buộc phải mang mình thân hình bị nguyền.

Xem Phim Tân Tinh Võ Môn Phần 2 - Fist Of Fury 2 Thuyết Minh (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần hai câu chuyện tiếp tục sau khi tinh giành ngôi quán quân võ thuật một cao thủ thần bí đã xuất hiện đánh bại kỹ năng sử dụng tay phải của tinhtân tinh võ môn phần 2 thuyết minh,xem phim tân tinh võ môn phần 2 thuyết minh,download tân tinh võ môn phần 2 thuyết minh,xem online tân tinh võ môn phần 2 thuyết minh hd,xem tân tinh võ môn phần 2 thuyết minh nhanh,tai phim tân tinh võ môn phần 2 thuyết minh,fist of fury 2 thuyết minh,xem phim fist of fury 2 thuyết minh,download fist of fury 2 thuyết minh,xem online fist of fury 2 thuyết minh hd,xem fist of fury 2 thuyết minh nhanh,tai phim fist of fury 2 thuyết minh,châu tinh trì,chung chấn đào,trương mẫn,nguyên hoa