Cổng Thời Gian Phần 3 Continuum Season 3.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Cổng Thời Gian Phần 3 Continuum Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Continuum là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Canada. Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới... Với rating 8.1 từ IMDB, Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 4 Sleepy Hollow Season 4.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 4 Sleepy Hollow Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

tiếp tục bộ phim truyền hình cực hot của đài FOX mang tên "Kỵ Sĩ Không Đầu", vẫn dựa trên tác phẩm kinh điển, vẫn pha vào đó yếu tố trinh thám, kỳ dị...nhưng phần này mới thật sự làm bùng nổ câu chuyện. Sau khi Abbie bị mắc kẹt trong một luyện ngục và Ichabod chôn sống bởi con trai Jeremy.

Thị Trấn Midnight Phần 1 Midnight, Texas Season 1.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Thị Trấn Midnight Phần 1 Midnight, Texas Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Chào mừng bạn đến với Midnight, một thị trấn mà nếu bạn chỉ là người bình thường thì sẽ bị xem là bất thường. Không thế sao được khi hàng xóm của bạn toàn là phù thủy, ma cà rồng, người sói, ma quỷ, các sinh vật siêu nhiên, thầy đồng, sát thủ... Nghe đối lập là thế nhưng họ lại cùng nhau đoàn kết để chống lại những sự nghi ngờ và nguy hiểm từ bên ngoài, và từ chính quá khứ đen tối của họ.

Xem Phim Tận Thế: Kết Thúc Tuổi Thơ - Childhoods End Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả arthur c clarke xuất bản năm 1953 tác phảm đã bán đợc hơn 100 triệu bản khắp thế giới câu chuyện phim diễn ra khi những người ngoài hành tinh đến trái đất trong hoà bình lúc này nhân loại phát hiện ra thế giới tốt đẹp mà mình đang sống từ trước tới nay vẫn được gián tiếp gầy dựng và thống trị bởi người ngoài hành tinh thế nhưng liệu nhân loại sẽ phải trả giá gì cho cái thế giới tốt đẹp đótận thế,kết thúc tuổi thơ,xem phim tận thế,kết thúc tuổi thơ,download tận thế,kết thúc tuổi thơ,xem online tận thế,kết thúc tuổi thơ hd,xem tận thế,kết thúc tuổi thơ nhanh,tai phim tận thế,kết thúc tuổi thơ,childhoods end,xem phim childhoods end,download childhoods end,xem online childhoods end hd,xem childhoods end nhanh,tai phim childhoods end,mike vogel,osy ikhile,daisy betts,georgina haig,charles dance