Kiếm Sĩ Bóng Đêm The Knight In The White Night.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Thái Trác Nghiên

Kiếm Sĩ Bóng Đêm The Knight In The White NightViệt Sub Năm: 2018

Trong triều đại nhà Minh, Nhật Bản xâm lược Trung Quốc với một đội quân được trang bị súng. Người đứng đầu liên minh của các gia tộc võ thuật tiết lộ khi đang lâm bệnh nặng rằng có một cuốn sách hiếm có chứa bí mật sẽ khiến một người mình đồng da sắt với súng đạn.

Thượng Hải: Thập Tam Thái Bảo Shanghai 13.Diễn Viên: Vươngvũ,Trần Quang Thái,Lưu Đức Hoa,Khương Đại Vệ

Thượng Hải: Thập Tam Thái Bảo Shanghai 13Việt Sub Năm: 1984

Đây là một phim võ thuật, kiếm hiệp, vô đối của đao diễn tài ba Trương Triệt, lần đầu tiên quy tụ nhiều sao nhất của hãng Shaw Brothers là Vương Vũ, Trần Quang Thái, Khương Đại Vệ, Địch Long, Lưu Đức Hoa, Lương Gia Nhân Vương Chung cùng 3 siêu sao của nhóm Ngũ độc là Lộc Phong, Giang Sanh, Trình Thiên Tứ..

Thập Nhị Kim Bài The Twelve Gold Medallions.Diễn Viên: Vươngvũ,Trần Quang Thái,Lưu Đức Hoa,Khương Đại Vệ

Thập Nhị Kim Bài The Twelve Gold MedallionsViệt Sub Năm: 1970

thuộc loại hành động, tội phạm hấp dẫn từ đầu đến cuối qua tài diễn suất trứ danh của 3 tài tử nhạc Huê , Tần Bình, Tĩnh Miểu. Dưới thời vua Cao Tông nhà Nam Tống, giặc Kim uy hiếp nước Trung Hoa, danh tướng Nhạc Phi đang cầm quân chống giặc ở biên giới phía bắc.

Xem Phim Tân Long Môn Khách Sạn - New Dragon Gate Inn Thuyết Minh (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một trong những quốc gia có nền điện ảnh phát triển bậc nhất ở châu á với quá nhiều những tác phẩm kinh điển được yêu thích không chỉ ở phạm vi châu lục hong kong cũng sản sinh ra rất nhiều nhân tài diễn xuấttân long môn khách sạn,xem phim tân long môn khách sạn,download tân long môn khách sạn,xem online tân long môn khách sạn hd,xem tân long môn khách sạn nhanh,tai phim tân long môn khách sạn,new dragon gate inn,xem phim new dragon gate inn,download new dragon gate inn,xem online new dragon gate inn hd,xem new dragon gate inn nhanh,tai phim new dragon gate inn