Vòng Tròn Sinh Tử Circle Line

Vòng Tròn Sinh Tử Circle LineViệt Sub Năm: 2023

Được đặt trong một thành phố Đông Nam Á, câu chuyện theo chân một nhóm người đi làm trên chuyến tàu điện ngầm cuối cùng để về nhà, nhưng đột nhiên tàu lại chệch hướng và đâm vào một đường hầm bỏ hoang.

Cơn Thịnh Nộ Của Becky The Wrath Of Becky

Cơn Thịnh Nộ Của Becky The Wrath Of BeckyViệt Sub Năm: 2023

Hai năm đã trôi qua kể từ khi Becky thoát chết trong một cuộc tấn công dã man vào gia đình của cô. Vẫn còn ám ảnh bởi ký ức đó và quyết tâm xây dựng lại cuộc sống tan nát của mình, cô tìm sự an ủi và hướng dẫn từ Elena, một người phụ nữ lớn tuổi trở thành tâm hồn đồng điệu và người hướng dẫn cho cô

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The Bayou

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The BayouThuyết Minh Năm: 2021

Jessica Chambers đối mặt với chồng John vì ngoại tình. John thừa nhận rằng anh ấy đã gặp Vivienne Ballard, một trong những học sinh của anh ấy. John đồng ý chia tay với Vivienne, không kể bất cứ điều gì về chuyện ngoại tình của anh với con gái của họ, Anna, và đi nghỉ cùng vợ và con gái để hàn gắn gia đình.

Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst Asylum.Diễn Viên: Icon Productions,Sobini Films,Millennium Films

Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst AsylumViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim chuyển thể dựa trên câu chuyện của Edgar Allen Poe - The System of Doctor Tarr and Professor Fether và do Joseph Gangemi đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh một bác sĩ mới nhận việc trong một bệnh viện tâm thần. Ở đó, anh ta đã phải lòng một nữ bệnh nhân. Mọi chuyện diễn ra ngày càng vượt ra khỏi tầm kiểm soát . Bệnh viện nơi họ gặp gỡ là một địa điểm vô cùng kinh khủng và đầy ám ảnh.

Xem Phim Tam Giác Quỷ - Triangle Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trong những tựa phim hay “hại não” nhất của điện ảnh đương đại khó lòng đánh giá chi tiết bộ phim mà không làm lộ cốt truyện điều duy nhất tôi có thể nhận xét về triangle là nó quá thông minh kịch tính và khó đoán trong hàng chục bộ phim có nội dung tương tự triangle vẫn tạo được chỗ đứng riêng và để lại suy ngẫm trong lòng khán giả sau khi nó kết thúctam giác quỷ,xem phim tam giác quỷ,download tam giác quỷ,xem online tam giác quỷ hd,xem tam giác quỷ nhanh,tai phim tam giác quỷ,triangle,xem phim triangle,download triangle,xem online triangle hd,xem triangle nhanh,tai phim triangle,jack taylor,joshua mcivor,melissa george