Bí Ẩn Cung Trăng The Secret Of Moonacre.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Dakota Blue Richards,Tim Curry

Bí Ẩn Cung Trăng The Secret Of MoonacreThuyết Minh Năm: 2008

Khi cha cô bé 13 tuổi Maria Merryweather qua đời, để lại Maria một mình mồ côi và vô gia cư, cô bé buộc phải từ bỏ cuộc sống vương giả ở London để đến sống với Ngài Benjamin, một ông chú lập dị mà thậm chí cô bé còn chưa bao giờ nghe đến, tại lâu đài Cung Trăng. Chẳng bao lâu sau Maria phát hiện ra cô bé đang sống trong một thế giới ánh trăng đổ nát cùng với gia đình De Noir.

Tin Nóng Bombshell.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Dakota Blue Richards,Tim Curry

Tin Nóng BombshellThuyết Minh Năm: 2019

Tin “Nóng” là cuộc hội quân của ba nữ nhân Hollywood tài sắc vẹn toàn - Charlize Theron, Nicole Kidman và Margot Robbie - trong vai những phóng viên của hãng đế chế truyền thông quyền lực nhất nước Mỹ Fox News. Bộ ba kiều nữ sẽ tiết lộ câu chuyện về vụ bê bối rúng động cả nước Mỹ năm 2016, làm sụp đổ sự nghiệp của ông trùm truyền thông Roger Ailes.

Gió Tháng Chín Winds Of September.Diễn Viên: Phụng Tiểu Nhạc,Trương Tiệp

Gió Tháng Chín Winds Of SeptemberViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim lấy bối cảnh câu chuyện trưởng thành của 9 học sinh trung học, họ trở nên thân thiết vì tình yêu với bóng chày, sau đó những năm tháng trên sân bóng gần như không ngăn nổi những tiếng gào thét của gió tháng 9, nghi ngờ và phản bội, tình dục và bạo lực, tình bạn thuần khiết và tình yêu mới chớm nở bắt đầu trở thành sự khảo nhiệm lớn nhất của sự trưởng thành.

Nhân Chứng Witness.Diễn Viên: Harrison Ford,Kelly Mcgillis,Lukas Haas

Nhân Chứng WitnessViệt Sub Năm: 1985

Một cậu bé vô tình trở thành nhân chứng của một vụ giết cảnh sát. Cậu trở thành đối tượng cần phải thủ tiêu của người đứng đầu lực lượng cảnh sát thành phố, kẻ tiếp tay cho xã hội đen. Để bảo vệ cậu bé, một sĩ quan buộc phải chống lại cấp trên.

Bằng Chứng Thể Xác Body Of Evidence.Diễn Viên: Harrison Ford,Kelly Mcgillis,Lukas Haas

Bằng Chứng Thể Xác Body Of EvidenceViệt Sub Năm: 1992

Một tay triệu phú bị chết trong tư thế bị còng tay vào giường và trên tivi đang chiếu cuốn phim quay cảnh ái ân của ông ta và người tình. Cảnh sát tìm thấy cocaine trong căn hộ và di chúc của ông ta để lại cho người tình 8 triệu Mỹ kim. Cô gái bị tạm giữ vì bị tình nghi giết người.

Xem Phim Tạm Biệt Paris - Adieu Paris Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

frank berndssen trưởng bộ phận đầu tư của một nhà băng có trụ sở ở berlin tin rằng cuộc sống sẽ tốt đẹp khi mọi việc được sắp đặt một cách cẩn thận hiện giờ anh đang làm việc với nhóm các nhà đầu tư thụy sĩ với dây chuyền sản xuất tại pháp nếu mọi chuyện trót lọt frank sẽ kiếm về cho công ty hàng tỷ và anh sẽ được thăng chức lên giám đốc anh chỉ cần phía pháp đồng ý thỏa thuận và anh đang trên đường đến pháp vì việc đó ngay lúc làm thủ tục lên máy bay frank đã gặp nhiều việc không nhưtạm biệt paris,xem phim tạm biệt paris,download tạm biệt paris,xem online tạm biệt paris hd,xem tạm biệt paris nhanh,tai phim tạm biệt paris,adieu paris,xem phim adieu paris,download adieu paris,xem online adieu paris hd,xem adieu paris nhanh,tai phim adieu paris,jessica schwarz,hans werner meyer,sandrine bonnaire