Vinland Saga Season 2 ヴィンランド・サガ Season2

Vinland Saga Season 2 ヴィンランド・サガ Season2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 0/24)

Vinland Saga được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh Vinrando Saga của tác giả Makoto Yukimura. Câu chuyện xoay quanh một thanh niên có tên là Thorfinn, cậu chính là con trai của vị chiến binh Viking vĩ đại nhất mọi thời đại, ông là người đã lập lên rất nhiều chiến công lẫy lừng trong lịch sử.

Cuticle Detective Inaba Cuticle Tantei Inaba

Cuticle Detective Inaba Cuticle Tantei InabaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Hiroshi Inaba là một thám tử tư. Cậu ta là 1 sinh vật được tạo ra khi nối các gien của con người và sói với nhau. Cậu thu thập thông tin về 1 người chỉ bằng cách nếm và kiểm tra tóc của họ ( gần như là ám ảnh về tóc). Cậu có thể chuyển đổi thành dạng chó sói, cũng như có sức mạnh đặc biệt và các hình thức tấn công khác nhau, tùy vào loại hay màu tóc cậu ăn. Trước đây Inaba là cảnh sát, hợp tác cùng một sĩ quan để làm việc. Nhưng hiện giờ cậu điều hành văn phòng thám tử tư của mình với anh chàng

Night Wizard The Animation Phù Thủy Bóng Đêm

Night Wizard The Animation Phù Thủy Bóng ĐêmViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Một thuật ngữ cho những người có nhiệm vụ là để bảo vệ thế giới khỏi sự sắp xảy ra trong bóng tối. Renji Hiiragi là một ví dụ Night Wizard, người được gọi là liên tục trên các nhiệm vụ, mặc dù tất cả anh muốn là để có thể đi học và sau đại học.Tuy nhiên, lệnh gần nhất của ông là để bảo vệ Elis Shiho, là một học sinh mới chuyển vào học viện của mình.

Linh Hồn Bạc Gintama Season 4

Linh Hồn Bạc Gintama Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12+Sp/12)

kể lại câu chuyện hoàn toàn mới được viết bởi chính Hideaki Sorachi, là bộ phim thứ hai của Gintama. Gintoki bị cuốn văng tới tương lai 5 năm sau. Nơi đó một dịch bệnh lạ hoành hành khiến đa số cư dân Trái Đất phải trốn ra vũ trụ, Gin đã chết khi một mình cố ngăn bệnh dịch.

Xem Phim Takarajima - Treasure Island Việt Sub (1979) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu bé jim hawkins đã tình cờ tham gia vào một chuyến hành trình tìm kiếm kho báu huyền thoại của một tên cướp biển khét tiếng thuyền trưởng flint trên hành trình đến đảo kho báu sự thật về john silver người bạn thân nhất của jim dần được sáng tỏ jim phải đối mặt và buộc phải vượt qua những xúc cảm hỗn độn của bản thân cậutakarajima,xem phim takarajima,download takarajima,xem online takarajima hd,xem takarajima nhanh,tai phim takarajima,treasure island,xem phim treasure island,download treasure island,xem online treasure island hd,xem treasure island nhanh,tai phim treasure island