Tay Đấm Thép Real Steel.Diễn Viên: Hugh Jackman,Dakota Goyo,Evangeline Lilly

Tay Đấm Thép Real SteelThuyết Minh Năm: 2011

Trong tương lai không xa, loài người tạo nên những robot siêu đẳng, có thể thay thế họ trổ tài trên sàn đấm bốc. Nhưng đó cũng là nơi Charlie (Hugh Jackman) - một võ sĩ quyền anh nổi tiếng với những cú đấm “thần sầu” - cảm thấy không thể hòa hợp.

Cô Bé Karate The Next Karate Kid.Diễn Viên: Hugh Jackman,Dakota Goyo,Evangeline Lilly

Cô Bé Karate The Next Karate KidViệt Sub Năm: 1994

Kesuke Miyagi (Pat Morita) đến Boston để tham dự lễ tuyên dương các chiến binh của trung đoàn 442 trong trận thế chiến thứ 2. Ở đó, ông gặp Louisa Pierce (Constance Towers), vợ góa của trung úy Jack Pierce.

Trật Đường Ray Derailed.Diễn Viên: Hugh Jackman,Dakota Goyo,Evangeline Lilly

Trật Đường Ray DerailedViệt Sub Năm: 2002

Trên một chuyến tàu bị bắt cóc với hành khác trở thành các con tin cùng với một vũ khí bí mật khủng khiếp, đặc vụ Kristoff (Van Damme) trở thành một gã thực thi công lý đơn độc, tìm mọi cách làm trật kế hoạch của bọn khủng bố và bảo đảm an toàn cho mọi người.​

Giang Hồ Thù Sát One Nite In Mongkok.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Daniel Wu,Alex Fong Chung Sun,Sam Lee

Giang Hồ Thù Sát One Nite In MongkokViệt Sub Năm: 2004

Một tai nạn xe hơi chết người đe dọa gây ra một cuộc chiến tranh băng đảng bạo lực trên đường phố đông đúc quận Mongkok, Hong Kong trong bộ phim kinh dị của nhà văn / đạo diễn Derek Yee đêm ở Mongkok. Cán bộ Milo (Alex Fong) lực lượng đặc nhiệm được giao cho các trường hợp, khi con trai của một gangster là vô tình giết chết trong một cuộc cãi say rượu với một băng đảng đối thủ.

Xem Phim Tài Xế Định Mệnh - Stretch Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

stretch là một người hoàn toàn không tin vào định mệnh sau khi bị bạn gái brooklyndecker bỏ anh càng mất lòng tin trở thành môt tài xế limo dính dáng vào chuỗi sự kiện liên quan đến rửa tiền fbi tội phạm khiến anh hiểu rằng việc gì xảy ra cũng có lí do của nó và hiện thực càng phũ phàng anh càng thể hiện mình tốt hơn cuối cùng như một sự sắp đặt của định mệnh anh đã tìm được tình yêu của đời mình với cô đồng nghiệp jessica albatài xế định mệnh,xem phim tài xế định mệnh,download tài xế định mệnh,xem online tài xế định mệnh hd,xem tài xế định mệnh nhanh,tai phim tài xế định mệnh,stretch,xem phim stretch,download stretch,xem online stretch hd,xem stretch nhanh,tai phim stretch,norman reedus,brooklyn decker,jessica alba