Song Hổ Were No Bad Guys.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Từ Nhược Tuyên

Song Hổ Were No Bad GuysThuyết Minh Năm: 1997

Một năm sau vụ bạn gái bị sát hại, tay cảnh sát suy sụp tâm lý được phân công kết hợp thành một đội với một nữ cảnh sát mới vào nghề, và cả hai cùng tìm ra nửa của nhau để truy bắt kẻ sát nhân, một tên giết người tự kỷ.

Chuyện Ở Philadelphia Philadelphia.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Chuyện Ở Philadelphia PhiladelphiaThuyết Minh Năm: 1993

Andrew Beckett, một luật sư đồng tính bị nhiễm AIDS, bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng AIDS từ anh ấy. Sau khi Andrew là bắn, trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình, ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng, Joe Miller.

Kẻ Liều Mạng Desperado.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Kẻ Liều Mạng DesperadoThuyết Minh Năm: 1995

Với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây, "El Mariachi", đạo diễn Robert Rodriquez gia nhập hàng ngũ của Sam Peckinpah và John Woo như một bậc thầy của bóng mượt, glamorized siêu bạo lực.

Xem Phim Súng Thần - Double Tap Việt Sub (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

súng thần nói về rich và miêu là đôi bạn thân với nhau rich là người đam mê súng còn miêu là cảnh sát trong ngày họ thi băn súng thì có kẻ quấy rối cuối cùng rich đã nổ súng 3 năm sau miêu phụ trách điều tra 1 vụ án giết người nhưng thật khó xử khi kẻ tình nghi lại là người bạn của mình là richsúng thần,xem phim súng thần,download súng thần,xem online súng thần hd,xem súng thần nhanh,tai phim súng thần,double tap,xem phim double tap,download double tap,xem online double tap hd,xem double tap nhanh,tai phim double tap,leslie cheung,alex fong,ruby wong,vincent kok,monica chan,joe cheung man kwong,henry fong