Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry Flynt

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry FlyntViệt Sub Năm: 1996

The People vs Larry Flynt tái hiện cuộc đời của Larry Flynt - người sáng lập tạp chí khiêu dâm Hustler từ lúc thiếu thời đến khi trưởng thành và gặp rắc rối với pháp luật đến nỗi phải ra tòa án tối cao Mỹ. Ðiều thú vị là nhân vật Larry Flynt trong phim do nam diễn viên Woody Harrelson đảm nhiệm, còn bản thân Larry Flynt thật vào vai thẩm phán Morrissey.

Tột Cùng Sang Chảnh Absolutely Fabulous: The Movie.Diễn Viên: Jennifer Saunders,Joanna Lumley,Jane Horrocks

Tột Cùng Sang Chảnh Absolutely Fabulous: The MovieViệt Sub Năm: 2016

Truyện phim kể về Edina và Patsy cùng với cuộc sống xa hoa của họ. Công việc thường ngày là : shopping, vui chơi, tiệc tùng tại những nơi nổi tiếng nhất London. Cho đến một ngày họ gặp phải biến cố và ấp ủ một kế hoạch để giàu có trở lại

Đêm Tuổi 14 14 That Night.Diễn Viên: Jennifer Saunders,Joanna Lumley,Jane Horrocks

Đêm Tuổi 14 14 That NightViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống thật khó khăn khi cậu 14 tuổi, thị trấn của cậu quá chán và trong đầu cậu chỉ có tình dục. Khi một ngôi sao khiêu dâm đến thị trấn, cậu quyết tâm trưởng thành.

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator Leroy.Diễn Viên: Kristen Stewart,Laura Dern,Jim Sturgess

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator LeroyViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện bắt đầu năm 1999 khi cái tên JT Leroy bất ngờ xuất hiện trong làng văn chương nước Mỹ. Chàng trai tiết lộ mình là con một gái điếm, lớn lên trong hoàn cảnh nghèo đói và bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài. Nhưng cuộc gặp gỡ với nữ nhà văn Laura Albert đã giúp anh tìm thấy nghị lực sống và bắt đầu công việc viết lách.

Xem Phim Sư Tử Tháng 3 - San Gatsu No Lion Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện xoay quanh đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi cờ tướng nhật bản 17 tuổi – kiriyama rei trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ cậu gặp gỡ ba chị em nhà kawamoto là akari chị cả hina chị hai momo em út và bắt đầu từ đây cuộc sống của rei dần dần thay đổisư tử tháng 3,xem phim sư tử tháng 3,download sư tử tháng 3,xem online sư tử tháng 3 hd,xem sư tử tháng 3 nhanh,tai phim sư tử tháng 3,san gatsu no lion,xem phim san gatsu no lion,download san gatsu no lion,xem online san gatsu no lion hd,xem san gatsu no lion nhanh,tai phim san gatsu no lion,kana kurashina,ryûnosuke kamiki,kasumi arimura,shota sometani