Cô Gái Bá Đạo Lady Furious.Diễn Viên: Joo Hyun Jo,Se Hong Jeon,Gwang Il Lee

Cô Gái Bá Đạo Lady FuriousViệt Sub Năm: 2013

Một bộ phim hành động nói về một cảnh sát nữ làm mọi thứ có thể để thu dọn mớ hỗn độn về ma túy đã được đưa vào Hàn Quốc bởi những tên mua bán ma túy Hong Kong, mà vô tình kết thúc trong tay của hai người đàn ông và một kẻ giết người.

Bí Mật Hành Động Absolute Deception.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Emmanuelle Vaugier,Evert Mcqueen

Bí Mật Hành Động Absolute DeceptionViệt Sub Năm: 2013

John Nelson (Gooding Jr), mật vụ liên bang FBI đến thành phố New York để thông báo cho nữ phóng viên Rebecca Scott (Emmanuelle Vaugier) rằng người chồng của cô là Miles đã chết trong một nghi án bí mật, dấu tích còn lại của người chồng chỉ là ngón tay cái bị đứt. John Nelson và nữ phóng viên Scott cả hai lên đường đến vùng đất giàu có Gold Coast của Úc để tìm hiểu những gì đã xẩy ra. Họ sớm khám phá ra Miles là một phần trong kế hoạch Ponzi của những kẻ cầm đầu buôn lậu xuyên quốc gia và họ bị

Loạn Thế Thượng Hải Chrysanthemum To The Beast.Diễn Viên: Jaycee Chan,Ady An,Lam Suet,Miu Miu,Frankie Ng

Loạn Thế Thượng Hải Chrysanthemum To The BeastViệt Sub Năm: 2012

Chrysanthemum To The Beast thuộc thể loại hành động hài, lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải những năm 1940. Phim xoay quanh câu chuyện anh chàng cảnh sát Lưu Mỹ Lực (Phùng Tổ Danh thể hiện) che dấu thân phận để đột nhập vào một tổ chức xã hội đen điều tra. Từ đây, anh gặp một chuỗi chuyện dở khóc, dở cười.

Người Bảo Vệ The Protector: Tom Yum Goong.Diễn Viên: Tony Jaa,Petchtai Wongkamlao,Bongkoj Khongmalai

Người Bảo Vệ The Protector: Tom Yum GoongViệt Sub Năm: 2005

Trong The Protector, Tony Jaa hóa thân là chàng trai Kham đi tìm bầy voi quí của gia đình bị bọn gangter Châu Á bắt đi. Cuộc sống bình yên với những tập tục linh thiêng từ lâu đời của gia đình và thôn xóm Kham đột nhiên bị xúc phạm bởi những kẻ xa lạ. Để lấy lại danh dự gia đình và bắt bọn người bất lương kia phải trả giá, Kham đã phải dấn thân vào tận sào huyệt ở thành phố của chúng.

Xem Phim Sư Tử Hà Đông - A Tiger Wife Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trúng tiếng sét ái tình với tiểu lệ nhất phàm tìm mọi cách cưa cẩm cô nhưng đến khi cả hai về chung nhà giấc mơ cuộc sống được cơm bưng nước rót của anh bỗng tiêu tan khi tiểu lệ đặt ra hàng loạt “nội quy gia đình” mà nếu không làm theo cô sẽ khiến anh “sống không bằng chết”sư tử hà đông,xem phim sư tử hà đông,download sư tử hà đông,xem online sư tử hà đông hd,xem sư tử hà đông nhanh,tai phim sư tử hà đông,a tiger wife,xem phim a tiger wife,download a tiger wife,xem online a tiger wife hd,xem a tiger wife nhanh,tai phim a tiger wife,âm dịch đồng,hoàng tử đằng,vương văn