Thuyết Hỗn Mang Chaos Theory.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Emily Mortimer,Stuart Townsend

Thuyết Hỗn Mang Chaos TheoryViệt Sub Năm: 2008

Frank Allen (Ryan Reynolds) tác giả nổi tiếng của quyển sách bán chạy 5 Phút Huấn Luyện Hiệu Quả đã hoàn thiện cuộc sống của mình bằng một hệ thống hết sức rõ ràng bao gồm những bảng thời gian biểu và phiếu mục lục.

Song Hoa Điếm A Frozen Flower.Diễn Viên: Jin,Mo Ju,Ji,Hyo Song,In,Seong Jo

Song Hoa Điếm A Frozen FlowerViệt Sub Năm: 2008

A Frozen Flower (tiếng Hàn: 쌍화점, Hán Việt: Song Hoa điếm tức "Quán trọ Song hoa") là một bộ phim Hàn Quốc năm 2008 do Yoo Ha làm đạo diễn. A Frozen Flower là bộ phim dựa theo một câu chuyện có thật từ thời vua Koryo (918-1392). Nhà vua Georyo yêu chàng cận vệ, nhưng lại nhờ người tình quan hệ với hoàng hậu để giữ gìn ngôi vị. Phim được ví như Sắc giới của Hàn Quốc - vì đầy ắp cảnh sex

Tokyo Khi Đêm Về 愛の新世界 - A New Love In Tokyo.Diễn Viên: Jin,Mo Ju,Ji,Hyo Song,In,Seong Jo

Tokyo Khi Đêm Về 愛の新世界 - A New Love In TokyoViệt Sub Năm: 1994

Trong giai đoạn này xã hội Nhật nói chung và đặc biệt là Tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn, ngành công nghiệp giải trí phim người lớn nổi lên và được định hướng rất rõ ràng. Tuy nhiên, ít ai biết cuộc sống đời thường của các nữ diễn viên khó khăn và bấp bênh như thế nào.

Ngày Em Đẹp Nhất On Your Wedding Day.Diễn Viên: Park Bo Young,Kim Young Kwang,Kang Ki Young,Ko Kyu,Pil

Ngày Em Đẹp Nhất On Your Wedding DayThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện tình yêu 10 năm rất đỗi ngọt ngào của anh chàng si tình Woo-yeon và cô gái tin vào "định mệnh 3 giây đầu gặp gỡ" Seung-hee. Những kỷ niệm ngọt ngào về mối tình đầu xen lẫn với những tiếc nuối về tình yêu không đúng lúc. Liệu Woo-yeon sẽ có những cảm xúc và hành động như thế nào khi cầm trên tay tấm thiệp cưới của người con gái mà mình thương yêu nhất?

Xem Phim Sự Thật Kinh Hoàng - Bắt Cóc: Reclaim Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

reclaim là một câu chuyện gây sốc và đầy bất ngờ của một cặp vợ chồng người mỹ ryan phillipe và rachelle lefevre tới puerto rico để hoàn thành thủ tục nhận nuôi cô con gái 7 tuổi ninasự thật kinh hoàng,xem phim sự thật kinh hoàng,download sự thật kinh hoàng,xem online sự thật kinh hoàng hd,xem sự thật kinh hoàng nhanh,tai phim sự thật kinh hoàng,bắt cóc,reclaim,xem phim bắt cóc,reclaim,download bắt cóc,reclaim,xem online bắt cóc,reclaim hd,xem bắt cóc,reclaim nhanh,tai phim bắt cóc,reclaim,john cusack,ryan phillippe,rachelle lefevre