Xác Sống Nổi Loạn Dead Rising: Watchtower

Xác Sống Nổi Loạn Dead Rising: WatchtowerViệt Sub Năm: 2015

dựa trên một game kinh dị sinh tồn cùng tên rất nổi tiếng. Trong phim, Chase cùng các bạn mình sẽ phải dùng mọi cách để chống chọi với từng cơn lũ xác sống (zombie) hung tợn tràn tới. Nếu đã từng chơi qua game, bạn sẽ nhận ra "nghệ thuật" triệt hạ zombie trong phim cũng không thua kém.

Bữa Tiệc Giết Người Murder Party.Diễn Viên: Chris Sharp,Kate Porterfield,Tess Porterfield Lovell

Bữa Tiệc Giết Người Murder PartyViệt Sub Năm: 2007

ở một đêm Halloween tại Brooklyn. Chris, một người đàn ông đơn độc và gần như bị lãng quên bởi mọi người xung quanh, tìm thấy một lời mời bí ẩn trên đường phố và anh ta vô thức đi theo nó đến một bữa tiệc trang phục vui nhộn. Tuy nhiên bữa tiệc vui nhộn chỉ nằm trong tiềm thức của anh ta, thực tế lại hoàn toàn khác.

Tiểu Thuyết Ma Cà Rồng Twixt.Diễn Viên: Val Kilmer,Bruce Dern And Ben Chaplin

Tiểu Thuyết Ma Cà Rồng TwixtViệt Sub Năm: 2011

Một nhà văn trên đường đến một thị trấn nhỏ để viết về cuốn tiểu thuyết của mình, ông đã bị bắt vì liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ. Đêm đó trong một giấc mơ ông đã được tiếp cận một con ma trẻ, đã giúp ông tìm rõ nguyên nhân về vụ việc và lịch sử của thị trấn này.

Xem Phim Sự Thanh Trừng - The Purge Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự thanh trừng bộ phim kinh dị với kinh phí thấp của hãng universal đã thu về 36 4 triệu usd gấp 3 lần chi phí sản xuất ngay trong tuần công chiếu đầu tiên bất ngờ dẫn đầu trong một bảng xếp hạng tuần đầy những bom tấn the purge lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2022 khi mỹ trở thành “quốc gia mới tái sinh” với tội phạm và tỷ lệ thất nghiệp ở mức rất thấp để giữ mức ổn định này chính phủ hàng năm đều có một chiến dịch có tên gọi “12 giờ thanh trừng” để con người có thể tự do giảisự thanh trừng,xem phim sự thanh trừng,download sự thanh trừng,xem online sự thanh trừng hd,xem sự thanh trừng nhanh,tai phim sự thanh trừng,the purge,xem phim the purge,download the purge,xem online the purge hd,xem the purge nhanh,tai phim the purge,lena headey,ethan hawke,max burkholder,