Quái Thú Vô Hình The Predator.Diễn Viên: Sterling K Brown,Keegan Michael Key,Boyd Holbrook

Quái Thú Vô Hình The PredatorThuyết Minh Năm: 2018

Những thợ săn bí ẩn từ không gian bỗng xuất hiện ở Trái Đất. Chính quyền cử một đội đặc nhiệm truy tìm và lùng bắt những thợ săn này nhưng liệu ai mới thật sự là kẻ đi săn. Bí ẩn về giống loài tiên tiến này dần được hé lộ.

Độc Hành Mặt Trăng Moon Man.Diễn Viên: Sterling K Brown,Keegan Michael Key,Boyd Holbrook

Độc Hành Mặt Trăng Moon ManThuyết Minh Năm: 2022

Từ đây, cuộc sống của anh được truyền hình trực tiếp về Trái Đất biến thành một show hài. Độc Cô Nguyệt còn gặp phải một con chuột túi King Kong với cử chỉ được nhân tính hóa. Cả hai liên tục đối đầu nhau đem lại nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Hắt Xì A Choo.Diễn Viên: Sterling K Brown,Keegan Michael Key,Boyd Holbrook

Hắt Xì A ChooViệt Sub Năm: 2020

Quyết giành được trái tim cô gái mình thầm mến từ ngày thơ ấu ở trại trẻ mồ côi, Nghĩa Trí trở thành võ sĩ có siêu năng lực và sớm phải đối đầu với kẻ ác đáng gờm.

Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật Master Face Changer.Diễn Viên: Sterling K Brown,Keegan Michael Key,Boyd Holbrook

Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật Master Face ChangerViệt Sub Năm: 2021

sau một cuộc gặp gỡ bất ngờ, thanh niên thất nghiệp Châu Ngao và nhà văn mạng Giang Tử Vi vô tình được thay đổi gương mặt, trở thành trợ thủ của robot thông minh AI tới từ tương lai. Để hoàn thành nhiệm vụ, họ đã giúp đỡ nữ minh tinh và những con nợ đổi mặt dưới sự chỉ dẫn của robot, đồng thời thu thập trải nghiệm khác nhau từ những người được đổi mặt.

Xem Phim Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ - Rise Of The Planet Of The Apes Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

will rodman james franco là một nhà khoa học ở gen sys tại san francisco người đã cố gắng để phát triển một phương pháp điều trị cho bệnh alzheimer bằng cách kiểm tra một biến đổi gen retrovirus trên tinh tinh vi rút này biến đổi những con tinh tinh làm cho chúng phát triển trí thông minh như con ngườisự nổi dậy của loài khỉ,xem phim sự nổi dậy của loài khỉ,download sự nổi dậy của loài khỉ,xem online sự nổi dậy của loài khỉ hd,xem sự nổi dậy của loài khỉ nhanh,tai phim sự nổi dậy của loài khỉ,rise of the planet of the apes,xem phim rise of the planet of the apes,download rise of the planet of the apes,xem online rise of the planet of the apes hd,xem rise of the planet of the apes nhanh,tai phim rise of the planet of the apes,james franco,freida pinto,john lithgow,andy serkis